เตรียมพบ 4 ระบบเด่น สุดแหวกแนว Monsters Master Online เกมออนไลน์รูปแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย

     เกม “Monsters Master Online” (ชื่อย่อ MMO) เป็นเกมออนไลน์รูปแบบใหม่ล่าสุดของประเทศไทย ถ้าใครชอบเกมแนว Pokemon, Monster Farm หรือ Harvest moon จะถูกใจกับเกมที่ใช้สัตว์เลี้ยงเป็นหลักแบบเกมนี้อย่างแน่นอน ช่วง Close Beta ก็ใกล้ขึ้นมาทุกขณะแล้ว มาดูรายละเอียดของเกมนี้ให้มากยิ่งขึ้นกันดีกว่า

บรรยากาศในเมืองครึกครื้น มีสีสัน

ระบบสัตว์เลี้ยง

     สัตว์เลี้ยงถือว่าเป็นระบบสำคัญอีกระบบหนึ่ง เป็นเพื่อนร่วมทางของผู้เล่นที่ขาดไม่ได้ โดยการต่อสู้แต่ละครั้ง สัตว์เลี้ยงจะเป็นผู้ต่อสู้แทนผู้เล่น สัตว์เลี้ยงภายในเกมจะมีนิสัย, คุณลักษณะสนับสนุน ทั้งนี้ นักปั้นดาว จะต้องทำการเลือกสัตว์เลี้ยงคู่ใจ ที่เหมาะกับตนเอง จากนั้นพาออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการต่อสู้ผจญภัย เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของเราสามารถวิวัฒนาการไปสู่ขั้นที่สูงยิ่งขึ้น

สู้เป็นปาร์ตี้ ยิ่งสนุก

ระบบวิวัฒนาการ

     เมื่อเพื่อนๆ พาสัตว์เลี้ยงของเราไปเก็บเกี่ยวค่าประสบการณ์จนเก่งกาจแล้ว จะสามารถวิวัฒนาการสัตว์เลี้ยงของเรามาร่วมวง เพื่อก่อเกิดสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์ใหม่ ซึ่งจะมีรูปลักษณ์และความสามารถที่มากขึ้น นับเป็นอีกก้าวหนึ่ง ที่เหล่านักปั้นมือทอง จะต้องฝ่าฟัน คว้าฝันนั้นมาครอบครองให้จงได้

วิวัฒนาการให้เก่งยิ่งขึ้นได้

ตรวจสอบเงื่อนไขและหน้าตาของร่างวิวัฒนาการได้ตลอดเวลา

ระบบการ์ดสกิล

     การที่เราสัตว์เลี้ยงของเรา จะเก่งนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเลเวลค่าประสบการณ์อีกอย่างเดียว เพราะระบบการ์ดสกิลนี้เอง จะเปิดโอกาสให้เหล่านักปั้นสัตว์เลี้ยงทำการจัดการ์ดสกิล สำหรับการต่อสู้ของสัตว์เลี้ยง ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้อย่างอิสระว่า จะให้สัตว์เลี้ยงของเราจะเล่นในรูปแบบไหน ทั้ง การ์ดสกิลโจมตี, เวทย์เพิ่มพลัง, เวทย์โจมตีหมู่ เป็นต้น ซึ่งสัตว์เลี้ยงแต่ละแบบ จะมีสกิลที่เหมาะสมกับตนเองอยู่ แต่ทั้งนี้ล้วนขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ของผู้เล่นว่าปั้นสัตว์เลี้ยงของตนมาในแนวทางไหน

การ์ดมากมายให้สะสม

ระบบฟาร์ม

     การที่จะให้สัตว์เลี้ยงวิวัฒนาการสู่ระดับสูง ได้อย่างสมบูรณ์แบบนั้น ผู้เล่นจำเป็นจะต้องสร้าง “ฟาร์ม” ของตนเอง สำหรับใช้ในการหาวัตถุดิบต่างๆ ทั้งสำหรับใช้เป็นอาหารของสัตว์เลี้ยง ซึ่งภายในฟาร์มของเราแห่งนี้ ผู้เล่นสามารถทำการปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ สร้างบ่อปลาของตนเองได้อย่างอิสระเสรี รวมไปถึงการตกแต่งฟาร์มให้สวยงาม เพื่ออวดโฉมแก่ผู้เล่นทุกคนภายในเกม ถ้าคุณเคยเล่นเกมบน Facebook ดังๆ หลายเกมรับรองได้ว่าคงถูกใจเกมนี้แน่

ฟาร์มแสนสุขสันต์

     หากเพื่อนๆ สามารถทำตามระบบเหล่านี้ได้ โอกาสในการเป็นนักปั้นสัตว์เลี้ยงมือทองก็อยู่ใกล้แค่เอื้อมเลย ซึ่งระบบที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากระบบเกมทั้งหมดของ “Monsters Master Online” ส่วนกำหนดการเปิดในบริการในไทยก็ใกล้เข้ามาทุกขณะ เตรียมพบกับรูปแบบภาษาไทยได้เร็วๆ นี้

บทความโดย AIR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้