Weapons of Gods (ศึกเทพศาสตรา) พร้อมเปิด CBT ให้ทดสอบความอลังการของเกมระดับ Next Gen จากแดนมังกร

       Weapons of Gods (神兵傳奇) จีน พร้อมเปิดทดสอบ Close Beta Test ครั้งแรก 18 สิงหาคม 2553 นี้แน่นอน เตรียมพบกับสุดยอดเกมระดับ Next Gen ที่ความสุดยอดของเกมนั้นไม่แพ้เกมดังจาก เกาหลีแน่นอน พร้อมกันดียังได้ส่งวีดีโอเผยทักษะการต่อสู้ ด้วยอาวุธชนิดต่างๆ ที่อลังการสมคำร่ำรือเลยครับ เพื่อนๆ สามารถรับชมได้จากวีดีโอที่ด้านล่างนี้ได้เลย จะเห็นว่าจีนเขาไม่ได้โม้แน่นอนของเราของจริงครับ

        Weapons of Gods (神兵傳奇) นั้นเป็นเกมดังระกับ Next Gen ตัวแรงของจีนที่ได้รับเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยเนื้อเรื่องของเกม Weapons of Gods ได้นำมาจากสุดยอดการ์ตูนกำลังภายใจจีนอย่าง ศึกเทพศาสตรา ที่แฟนๆ การ์ตูนจีนน่าจะรู้จักกันดี เกมนี้นับเป็นอีกเกมที่กล้าประกาศว่า กราฟิกของเกมนั้นไม่แพ้เกมระดับ Next Gen ของเกาหลีเลยครับ อีกเหตุผลหนึ่งก็คือเกมนี้ใช้ เทคโนโลยี่ด้านกราฟิกอย่าง Unreal 3 engine  ที่ใช้พัฒนาเกมระดับ Next Gen อย่างมากมายในขณะนี้

   โดยในการเปิด CBT ครั้งที่ 1 นี้ทางทีมงานของ Weapons of Gods ได้เตรียมนำความมันส์มาเสิร์ฟอย่างมากมาย โดยจะให้ทดสอบเล่นอาชีพที่ใช้อาวุธต่างๆ ดังที่เห็นใน วีดีโอ มีการเปิดแผนที่และ ดันเจี้ยน ให้เข้าไปมันส์อย่างหลากหลาย โดยจะมีมอนสเตอร์ระดับบอสให้ผู้ร่วมทดสอบไปชัดมากกว่า 10 ตัวครับงานนี้ แค่นั้นไม่พอยังมีเหล่า มอนสเตอร์ต่างๆกว่า 100 ชนิด โอ้วว!!! เยอะแยะไปหมดครับกับสิ่งที่จะเปิดให้ทดสอบในครั้งนี้

    ทางด้านสายอาวุธต่างๆ ของ Weapons of Gods นั้นก็จะมีการเปิดให้ทดสอบกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นสกิล โจมตี ป้องกัน หรือ ช่วยเหลือต่างๆ ก็มีเตรียมไว้ให้ทดสอบความมันส์กันอย่างครบถ้วน ถึงแม้ว่าในการทดสอบครั้งที่หนึ่งนี้จะยังไม่สามารถเปิดให้ทดสอบทั้งหมดก็ตาม แต่คงพอจะให้เพื่อนๆ ได้ไปมันส์กันแน่นอน

เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าชมเวบหลังของ Weapons of Gods (神兵傳奇) ได้ที่ http://sc.9you.com

สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่  http://game.online-station.net/weapons-of-gods/news

ขอบคุณข่าวจาก www.gamebase.com.tw

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้