KOK3: การตั้งตระกูล

การตั้งตระกูล
      ผู้เล่นต้องมีเลเวล 20 ขึ้นไป และเงิน 50 Silver(แฟรี่/โลหะ=>หากมีเงินทั้งสองชนิดระบบจะหักเงินแฟรี่ก่อน) แล้วไปคุยกับ เลขาสมาคมนักผจญภัย (156,196) เมืองสกาเรย์ แล้วเลือกหัวข้อ เกี่ยวกับตระกูล > ข้าต้องการก่อตั้งตระกูล โดยชื่อตระกูลสามารถตั้งได้ไม่เกิน 8 ตัวอักษร

 

 

เมื่อตั้งตระกูลสำเร็จแล้ว ก็จะมีชื่อตระกูลขึ้นบนหัวตัวละคร และสามารถกด สังคม(o) > ตระกูล เพื่อดูรายละเอียดต่างๆ ของตระกูลได้

 

 

โดยวิธีการอัพเลเวลตระกูลนั่น จะต้องใช้ ชื่อเสียง โดยหาได้จากการรับภารกิจที่ ผู้ประกาศภารกิจผจญภัยที่ 1 (145,196) เมืองสกาเรย์ หรือ ผู้ประกาศภารกิจผจญภัยที่ 2 (176,206) เมืองสกาเรย์

 

 

โดยภารกิจที่เรารับจาก npc นี้จะเป็นภารกิจแบบกลุ่ม คือ จะต้องมีปาร์ตี้ จึงจะรับได้ และเมื่อทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับค่าชื่อเสียงของตระกูลมา

 

 

เลเวลของตระกูล

เลเวลตระกูล    จำนวนคน      ฟังก์ชั่น
Lv.1   12 รับภารกิจประจำตระกูลได้
Lv.2 16 สามารถใช้งาน npc ตระกูลได้
Lv.3 20 สามารถตั้งกองทัพได้ (เลเวล50เป็นอย่างต่ำ)
Lv.4 24  
Lv.5 28  

เมื่อตระกูลเลเวล2 แล้วหัวหน้าตระกูลสามารถออกแบบเสื้อคลุมตระกูลได้ โดยไปคุยกับ เลขาสมาคมนักผจญภัย (156,196) เมืองสกาเรย์ แล้วเลือกหัวข้อ  เกี่ยวกับตระกูล > เกี่ยวกับเสื้อคลุมตระกูล> สั่งตัดเสื้อคลุมตระกูล เมื่อออกแบบเรียบร้อยก็ให้กดที่ปุ่ม กำหนด โดยจะต้องเสียค่าใช้จ่าย 10Gold(โลหะ/แฟรี่) แล้วกดคุยกับ npc ใหม่อีกครั้งเลือกหัวข้อ  เกี่ยวกับตระกูล > เกี่ยวกับเสื้อคลุมตระกูล> รับเสื้อคลุมตระกูล โดยจะต้องใช้ คะแนนผจญภัย 500 จุด ในการรับเสื้อคลุมตระกูล

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้