X-Shot เผยรายชื่อทีมแข่งระดับพระกาฬ ร่วมประชันฝีมือใน DUO FPS Winner Cup 2010 รอบสุดท้าย

          ถึงเวลาเผยโฉมยอดทีมแข่งขันในรายการ DUO FPS Winner Cup 2010 ที่คัดทีมระดับพระกาฬเข้าร่วมแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นทีมล่ามัมมี่โหดอย่าง X-Shot หรือจะเป็นทีมสังหารแห่งยุคอนาคต A DAY ต่างก็ส่งทีมเข้าร่วมคัดเลือกไม่น้อยไปกว่ากัน โดยทีมงานต้องทำการคัดเลือกอย่างเข้มข้น ตลอดเสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมที่จะเข้ามาห้ำหั่นกันในรอบสุดท้าย ซึ่งวันนี้เราจะได้มาทำความรู้จักพวกเค้ากัน ว่าแต่ละทีมจะมีความเป็นมาอย่างไร และพร้อมแค่ไหนกับการแข่งขัน ในครั้งนี้กันครับ

ArThur War
          สุดยอดทีมแข่ง X-Shot ดีกรีแชมป์ ที่กวาดมาแล้วหลายรายการ ฝีมือการเล่นในแต่ละแมทซ์ต้องขอบอกให้ทีมที่ได้เจอรู้ไว้เลยว่า ทีมนี้ใส่ใจทุกรายละเอียด กระทั่งการจับเสียงฝีเท้าที่แม่นยำ และคาดว่าทีมที่มาเจอนั้น ต้องหนักใจไม่น้อยอย่างแน่นอน

DUO GURU : งานนี้มีลุ้น ฟันธง!!

Rebirth
          ถ้าจะเอ่ยถึงมือสังหาร สไนเปอร์ ที่แม่นยำต้องยกให้กับ Rebirth ไม่ว่าจะเป็นใครก็คงต้องเครียด หากต้องดวลปืนสไนฯ หลายๆ รายการที่คว้าถ้วยรางวัลติดมือกลับไป ก็มาจาก สไนเปอร์ นี่แหละ งานนี้แอบเห็นซุ่มซ้อมทีม กับปืน Sup อย่าง MP5 อยู่อย่างขะมักเขม้น หรือจะเปลี่ยนแนวการเล่น กันแน่ 

DUO GURU
: สาวก X-Shot ตามให้กำลังใจกันได้เลยครับ  ไปไกลแน่นอน

T@lent
          อีกทีมจาก X-Shot ที่ผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาอย่างชนิดที่เรียกว่า โหดหินพอสมควร แต่คงไม่หนักเท่ากับการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์นี้หรอก จุดเด่นที่เห็นแล้วต้องเอ่ยปากชม คือการบุกที่เรียกว่า ระห่ำสุดๆ เสียงกระสุนจากปากกระบอกปืนแทบจะไม่ขาดสายเลยทีเดียว สำหรับรอบคัดเลือกที่ผ่านมา จนกลายเป็นทีมไฟแรงที่ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

DUO GURU : รอบนี้ค่อนข้างหิน ถ้าขึ้นนำได้เมื่อไหร่ เชียร์กันมันส์แน่นอน!!

Org
          มาถึงทีมสังหารแห่งอนาคต A DAY ที่พ่วงดีกรีแชมป์จากการแข่งขันที่ผ่านมา และยังจ่อคิวขึ้นเบียดกับรายการ DUO นี้อีกด้วย ซึ่งความพร้อมของทีมนั้น เต็ม 100 ที่เหลือก็อยู่ที่คู่แข่งแล้ว ว่าจะแบ่งส่วนต่างคะแนนไปได้มากน้อยแค่ไหน หน่วย Sup ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเร็วในการบุกนั้น ทีม Org ก็ทำได้ดีไม่เป็นรองใคร

DUO GURU : ขึ้นชื่อในหน่วย Sup อยากรู้ว่าถ้าเจอสไนเทพ ๆ จะเสียกระบวนมั๊ย  คอยลุ้นครับ !!!

Heavy
          แค่ได้ยินชื่อก็นึกถึงความโหดแบบหาคนหยุดยาก ขนาดทีมงานเข้าไปแจมในห้องซ้อม ยังโดนไล่คิลยับ ขอเน้นว่า “ยับเยิน” ความพร้อมไม่ต้องห่วง หัวหน้าทีมประกาศไว้แล้วว่า ให้เขียนชื่อที่ถ้วยรางวัลได้เลย เพราะ ถ้าใครคิดจะผ่าน Heavy คงต้องเหนื่อย เป็น 3 เท่า 

DUO GURU : คอนเฟิร์มว่าเหนื่อยจริงถ้าจะผ่านทีมนี้ เอาใจเชียร์อีกหนึ่งทีมครับ

Fl2i3NDZ
          อีกหนึ่งทีมที่วนเวียนอยู่ในวงการ การแข่งขัน FPS หลายต่อหลายเกม ซึ่งรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ถล่มคู่แข่ง ระเบิดฟอร์มเข้าตากรรมการเหลือเกิน เอาชนะคู่แข่งแบบ สกอร์ 0 เล่นเอาทีมงาน อึ้งกิมกี่ไปตามๆ กัน นำทีมบุกทะลวงด้วย Sup เทพๆ ที่ว่องไว แว๊บไป ~ แว๊บมา ดูๆ แล้วชวนเวียนหัวยิ่งนัก

DUO GURU :  ถ้าระเบิดฟอร์มแบบรอบคัดเลือกล่ะก็ ทีมเต็งๆ ก็หนาวได้เหมือนกันนะ ลุ้นๆ!!

          เตรียมตัวพบกับความมันส์สะใจและลุ้นระทึกในรอบสุดท้ายของ DUO FPS Winner Cup ในวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2553 จำลองสนามแข่งขัน ณ ร้าน I Family สาขา สุขุมวิท 71  นัดรวมพล เวลา 11.00 น. งานนี้ พาแฟน พาเพื่อน และอย่าลืมโกยดวงใส่กระเป๋ามาด้วย ในงานมีลุ้นของรางวัลกันเพียบบบบ!! 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้