สุดมันส์เกินบรรยาย Point Blank Café Striker รอบชิงตัวแทนภาคกลางและกรุงเทพฯ XunwuTeamwork คว้าแชมป์!!

 

 

     ศึก PB Café Striker สำหรับภาคกลาง และกรุงเทพ ก็ดำเนินมาถึงรอบชิงตัวแทนภาคกันแล้ว สำหรับรอบชิงนี้ เราเดินทางมาจัดกันที่ร้าน HOW สาขา 6 ซอย ปรีดี พนมยงค์ 3 ในวันที่ 19 มิ.ย. เวลาฤกษ์งามยามดี 12:00 น. แต่ละทีมก็มากันพร้อมหน้าพร้อมตา สำหรับรอบชิงนี้ ทั้ง 8 ทีม จะต้องมาทำการจับสายการแข่งขันกันใหม่เพื่อให้เกิดความยุติธรรมที่สุด และในงานนี้มีทีม LaDyMaFiA เป็นทีมที่มีแต่สาว ๆ เป็นสมาชิกในทีม ทั้งสวย ทั้งเก่งเลยทีเดียว (ทีมนี้โดนใจผมที่ซู้ดดดดดด) ซึ่งผลการจับฉลากก็มีเฮ กันตั้งแต่คู่แรกเลยทีเดียว เพราะเรียกว่าเป็นคู่ ช้างชนช้าง กันตั้งแต่คู่แรก มาดูผลการจับฉลากกันเลย

 

     และสำหรับผลการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย เรียกได้ว่ามันส์หยดติ๋ง กันตั้งแต่คู่แรกเลยครับ มาดูผลกันเลย

 

     สำหรับรอบ 8 ทีมนี้ก็มีทั้งที่สูสีคู่คี่ และถึงขนาดฝีมือต่างชั้นกันอย่างขาดลอยเลยก็มี และเพื่อไม่ให้เสียเวลา สำหรับผลการแข่งรอบ 4 ทีมสุดท้ายเป็นดังนี้ครับ

 

     มาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายนี่ต้องเรียกว่า ลุ้นกันแทบหัวใจวายกันเลยทีเดียว อย่างคู่แรกระหว่าง Eternal Fear พบกับ CrazyHoNeyMooN ก็สูสีคู่คี่กันสุด ทิ้งคะแนนกันไม่ได้เลย และสุดท้าย Eternal Fear ก็สามารถเอาชัยไปด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่า มาอีกคู่ระหว่าง Gzgaming กับ XunwuTeamwork สำหรับคู่นี้ก็มันส์ดุเดือดยิ่งกว่าคู่แรกอีก เพราะผลการแข่งครั้งแรก ออกมาที่เสมอกันซึ่งเป็นครั้งแรกในการแข่งขัน PB Café Striker ในวันนี้เลย แต่สุดท้าย XunwuTeamwork ที่ใช้สมาชิกทีมที่เคยชนะ PB Thailand Tournament 2009 ก็สามารถที่จะเอาชัยไปได้ และได้เข้าไปชิงตัวแทนภาค กับ Eternal Fear

 

 

 

คู่ชิงชนะเลิศสุดยอด Café Striker ภาคกลางและกรุงเทพ

      ระหว่าง Eternal Fear กับ ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะได้เป็นตัวแทนภาคกลาง และกรุงเทพ เพื่อเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ PB Café Striker แต่ทั้ง 2 ทีมก็ไม่ยอมให้กันเลย งัดเอาทั้งยุทธวิธีต่าง ๆ มาสู้กัน ทำเอาคนดู และคนเชียร์ แทบหัวใจวายกันเลยทีเดียว

 

     สุดยอดกันจริง ๆ สำหรับคู่นี้ สุดท้ายทีม XunwuTeamwork ก็สามารถที่จะเอาชนะ เป็นแชมป์ของ PB Café Striker ภาคกลาง และกรุงเทพไปได้ ก็ต้องขอปรบมือดัง ๆ ให้กับทั้ง 2 ทีม และแน่นอนว่าเราจะได้เห็นทั้ง 2 ทีมนี้ ไปวาดลวดลาย อวดฝีมือกันอีกแน่นอน ในรอบชิงชนะเลิศ PB Café Striker ที่จะเกิดขึ้นในเดือน กันยายนนี้

 

 

     และสำหรับทีมที่พ่ายไปก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถที่จะฝึกฝีมือ ลงแข่งในรายการแข่งขันอื่น ๆ ได้อีกแน่นอน ซึ่งในปีนี้เกม PB นั้นมีการแข่งขันเรียกได้ว่าแน่นเอียด เอาใจนักกีฬา E-Sport ของเกม PB แน่นอน สุดท้ายนี้ผมขอทิ้งท้ายด้วยภาพบรรยากาศการแข่งสนุก ๆ ในวันนี้ครับ

 

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้