Q-World: การปรากฏกายของคนสนิทราชาโจรสลัด

สวัสดีเพื่อนๆ มิตรรักชาวคิวเวิลด์ (Q-World) กันอีกครั้งนึงนะครับ ไม่ได้เจอกันซะนานยังคงสบายดีอยู่ใช่ไหม ไม่รู้ว่าป่านนี้จะเทพกันไปขนาดไหนแล้วล่ะสิ วันนี้เราก็มีข้อมูลมาฝากกันอีกเช่นเคยของการปรากฏกายอย่างลึกลับของ NPC ตัวนึงที่ไม่ค่อยจะคุ้นกันสักเท่าไร เอาล่ะงั้นเราก็มาดูว่ามันมีประโยชน์อย่างไรกันบ้าง

การปรากฏกายของคนสนิทราชาโจรสลัด

เมื่อตัวละครถึงระดับเลเวล 90 ขึ้นไปแล้ว จะสามารถรับภารกิจลับนี้ได้เพียงวันละ1 ครั้ง จาก NPC คนสนิทราชาโจรสลัด และ NPC จะหายไปก็ต่อเมื่อทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ โดยในภารกิจนั้นจะให้ไปกำจัดบอสที่ชื่อ “ราชาโจรสลัด” ซึ่งบอสตัวนี้จะสามารถแยกร่างได้ออกมาหลายตัวเลยทีเดียว

โฉมหน้า NPC ลึกลับที่ไว้สำหรับรับภารกิจ

ต่อมาเมื่อกำจัดบอสเสร็จสิ้นแล้วให้นำกลับมาส่งที่ NPC ตัวเดิม และจะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์จำนวน200,000,000 หน่วย รวมไปถึงจะได้รับไอเทม “รหัสประหลาด” ซึ่งสามารถทำการสะสมและไปแลกตั๋วที่ไว้สำหรับการสุ่มอาวุธกับเครื่องประดับในตำนานได้ โดยทั้งนี้ก็ยังสามารถสุ่มรับไอเทมอัพเกรดอุปกรณ์ได้อีกด้วย

ตัวอย่างบอสที่ต้องไปกำจัดกับตั๋วที่ไว้สำหรับการสุ่มไอเทมระดับตำนานได้

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับข้อมูลที่นำมาฝากในครั้งนี้ (ซึ่งต้องขอบคุณข้อมูล คุณ Pink จากคิวบิบอดด้วยนะครับ) ส่วนวันนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่ในคราวหน้าจ้า บ๊าย บาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้