Grand Chase : สุดยอด Class 4 องครักษ์พิทักษ์ประชาชน Savior

สวัสดีคร้าบเพื่อนๆ พบกันอีกแล้ว แหม รู้สึกตื่นเต้นจริงๆ เลยที่ช่วงนี้สายอาชีพ Class4 ก็เริ่มจะทยอยอัพเดตเข้ามากันอีกแล้ว ล่าสุดตอนนี้ก็มีมาให้ได้เห็นถึง 3 ตัวละครคือ Elesis Lire และ Arme เอาล่ะครับ สำหรับสัปดาห์นี้ เราไปทำความรู้จักกับ Class4 ของ Elesis กันก่อนดีกว่า ขอบอกว่า สกิลแรงแล้วก็เท่มากๆ ไปดูกันเลยดีกว่าครับ กับ ดาบคู่พิชิตมาร Savior

Elesis the Savior

 หันมาจับดาบสองมือแล้วแปลกๆ แฮะ คิกๆ

Savior หรืออ่านอย่างง่ายว่า เซเวียร์ สายอาชีพคลาส 4 ของตัวละคร Elesis ที่เปลี่ยนตัวเองให้พัฒนาขึ้นจนถึงขีดสุดทำให้สามารถถือดาบได้ถึง 2 เล่ม กลายเป็นดาบคู่ กระหน่ำโจมตีได้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว ทักษะต่างๆ ก็ยังคงรูปแบบเดิมไว้ทำให้เปลี่ยนมาเล่นได้ไม่ยากเลย เพียงแค่ท่าต่างๆ จะเน้นไปที่การทำดาเมจสองครั้งมากกว่าเดิม ทำให้การทำคอมโบโจมตีได้เยอะขึ้น พูดมาก็จะหาว่าคุย(อีกแล้ว) ก็เชิญชมสกิลของสายอาชีพนี้กันได้เลย

Skill

Grade 1 : Round Crash

ดาบคู่พิชิตมาร ย๊าก!

สกิลแรกของสายอาชีพเซเวียร์ จะเป็นการตวัดดาบคู่ขึ้นมาง้างสุดแรงทำความเสียหายได้แล้วคนที่โดนก็จะชะงักทันที แล้วต่อจากนั้นก็จะฟาดดาบลงมาใส่ศัตรู ถึงแม้ระยะของสกิลจะไม่มากเท่าไหร่ แต่สามารถใช้เพื่อหลอกล่อศัตรูได้ดี แถมดีเลย์หลังใช้สกิลก็แทบจะไม่มี ทำให้สามารถโจมตีต่อได้ทันที แถมยังสามารถใช้ต่อคอมโบสกิลได้อีกด้วย แต่ข้อควรระวังคือ ระยะสกิลที่สั้น ถ้าเอาไปหลบท่าที่มีระยะเวลาสกิลนานกว่าก็คงไม่เหมาะเท่าไหร่นัก

Grade 2 : Fated Circle

 วงล้อเพลิงแห่งโชคชะตา ฮว้ากกก!

สกิลต่อมา เป็นสกิลที่ใช้หากินบ่อยที่สุดและใช้งานง่ายที่สุดด้วย เมื่อใช้สกิล ตัวละครจะยืนอยู่กับที่แล้วหันด้ามดาบเข้าหากันพร้อมควงดาบทั้งสองเล่มหมุนเป็นวงกลมเกิดวงล้อไฟทำความเสียดายรอบตัวอย่างต่อเนื่อง ใครที่เผลอเข้าไปโดนเข้าก็ไม่อาจหลุดรอดออกไปได้อีกแล้ว หลังจากนั้นก็จะเหวี่ยงวงล้อเพลิงเข้าใส่ศัตรูระยะด้านหน้าทำความเสียดายอย่างรุนแรงและไกลพอสมควร สามารถประยุกต์ใช้ได้หลายแบบ ตามความสามารถของผู้เล่นได้เลยทีเดียว เจ๋งสุดๆ !

Grade 3 : Chaos Savior

 รู้จักกล้วยปั่นไหมน้อง หมุนๆๆๆๆ!

สกิลสุดท้ายแล้วครับเพื่อนๆ สุดยอดดาบคู่ที่ทุกคนรอคอยกับท่านี้ครับ เมื่อใช้สกิลตัวละครจะดางแขนออกแล้วหมุนตัวเองเป็นพายุกระหน่ำโจมตีใส่เป้าหมายอย่างต่อเนื่อง พร้อมพุ่งไปหาเป้าหมายด้านหน้าอีกด้วย เมื่อลอยตัวจนถึงจุดหนึ่งก็จะหยุดแล้วเก็บดาบก่อนจะวาดออกทั้งสองเล่ม ปล่อยคลื่นดาบโจมตีใส่เป้าหมายอย่างรุนแรงพร้อมระเบิดออก ใครที่โดนเข้าไปไม่มีทางรอดแน่นอน ท่านี้ใช้ง่ายและค่อนข้างแม่นยำ เพราะระยะโจมตีกว้างมากครับ ฟันธงว่าแรงแน่นอน

 อะโช๊ะ! แดชถอยหลังหลอก

 ท่าโพสตอนชนะสุดเท่ห์

หากเพื่อนๆ สนใจในคลาสนี้ล่ะก็ จะต้องมีตัวละคร Elesis Lv.40 ขึ้นไป และจะต้องเปลี่ยน Class 3 ก่อนแล้วเท่านั้นจึงจะสามารถเปลี่ยน Class 4 ได้ ซึ่งวิธีเปลี่ยนนั้นสามารถดูได้จากใบเควสต์ภายในเกม ซึ่งจะอยู่ใน Shop หมวด Academy โดยเพื่อนๆ สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง แบบ Cash และแบบ GP ตามความต้องการของตน

เป็นยังไงล่ะครับเพื่อนๆ รู้สึกได้ถึงความน่าเกรงขามของสายอาชีพนี้เลยล่ะสิท่า แต่นี่ยังแค่เบาะๆ ครับ เพราะสายอาชีพคลาส 4 ของตัวละครอื่น ยังมีแรงกว่านี้อีกเยอะ สำหรับสัปดาห์หน้าเตรียมพบกับสุดยอดนักธนูเอลฟ์สาว Lire ใน Class 4 นี้ เธอจะโหด แรง เร็ว แค่ไหน ต้องติดตามชมในสัปดาห์หน้า สำหรับสัปดาห์นี้ผมคงต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีคร้าบ ~

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้