Audition : เทคนิคการเล่น Club Love โหมดคู่รักเทพ

     มาถึงเกมคนชอบเต้นกับ Audition ก็มีโหมดใหม่อัพเดตเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งโหมดนั่นก็คือโหมด “Club Love” ครับ เห็นชื่อแบบนี้คงเดาได้ง่ายๆ เลยว่ามันต้องเป็นโหมดที่เกี่ยวกับคู่รักแน่ๆ ซึ่งทีเด็ดของโหมด Club Love ไม่ได้มีแค่การเต้นเจ๋งๆ ของคู่รักเพียงอย่างเดียวนะครับ แต่ยังใช้ในการปั๊มหัวใจคู่รักได้ด้วย

     วิธีการเต้นในโหมดนี้จริงๆ แล้วก็จะเหมือนกับโหมดคู่รักแบบ Couple Dance ครับ เพียงแต่ว่าหากคู่รักเต้นพลาด หรือกด Miss จะไม่มีการข้ามคีย์ถัดไป เรียกได้ว่าเต้นแบบต่อเนื่องได้เรื่อยๆ แต่จุดเด่นของโหมดนี้อยู่ตรงช่วงเก็บคะแนนที่เรียกว่า “CATCH THE 31” แปลเป็นภาษาไทยง่ายๆ ว่า “เก็บให้ถึง 31” เก็บที่ว่านี้คือให้ผู้เล่นเก็บสะสมคะแนนจากการกดเต้นให้ถึง 31 คะแนน โดยคะแนนนี้จะขึ้นอยู่กับ Perfect, Great และ Cool

ช่วงเก็บคะแนน “CATCH THE 31” มาแล้ว

    กดได้ Perfect = 3 คะแนน

    กดได้ Great = 2 คะแนน

    กดได้ Cool = 1 คะแนน

    กดได้ Bad หรือ Miss = 0 คะแนน

กดเต้นเพื่อทำคะแนนให้ถึง 31

     หากคู่รักคู่ใดเก็บได้ถึง 31 คะแนนก็จะได้โบนัสเพิ่ม ซึ่งก็มีทั้งเป็นคะแนนโบนัส, เป็นเงิน Den หรือบางครั้งก็เป็นโบนัสแต้ม Couple Point ซึ่งจุดนี้เองที่ทำให้โหมดนี้กลายเป็นโหมดที่น่าสนใจ และเหมาะกับการใช้เต้นเพื่อปั๊ม Couple Point หรือ “หัวใจคู่รัก” มากที่สุด

เต้นจบสมหวังกับความรักทันที ^^

      โหมดนี้ดูเผินๆ แล้วอาจจะเหมือน Couple Dance ธรรมดา แต่จริงๆ แล้วผมว่ามันเหมาะมากกับคนที่กด Perfect ไม่เก่ง เพราะหากกดได้ Great กันทั้งคู่ก็ช่วยกันปั๊มแต้มให้ถึง 31 ได้เหมือนกัน เล่นง่าย ไม่เหนื่อย แถมยังได้ใกล้ชิดคนที่เรารักอีกต่างหาก จริงมั้ยล่ะ? ^^

ขอบคุณบทความจาก ShinBiDan ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้