กองทัพแฟลชเกมส์ยกพลขึ้นบก ชวนเพื่อนๆ คอเกมเมอร์มันส์ทะลุกึ๋นไปพร้อมๆ กันที่ Hitsplay.com!!!

สวัสดีเพื่อนๆ เกมเมอร์ที่น่ารักทุกท่านค่ะ หลังจากที่ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับวันสำคัญทางศาสนา และประเด็นร้อนๆ ทางการเมืองที่หลายๆ ท่านให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อย เพื่อนๆ คนไหนที่เครียดกับสิ่งที่เจออยู่ สามารถแวะเข้ามาทักทาย และผ่อนคลายความตึงเครียดไปกับ แฟลชเกมส์ ที่ทีมงาน Hitsplay.com ได้คัดสรรความน่า รักสดใส และความสนุกสุดมันส์ที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ ได้สนุก และมีรอยยิ้มกลับไปทีเดียวนะคะ และในสัปดาห์นี้เราจะมีเกมส์อะไรใหม่ ๆ มาอัพเดทกันบ้างไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เกมส์ Peg Solitaire

เกมส์ การประลองเชาว์ปัญญาในการแก้โจทย์ของเกมส์ โดยให้เพื่อน ๆ จัดการกับลูกบอลที่อยู่ภายในฉากให้หมดไปให้ได้ โดยที่เพื่อน ๆ จะต้องมีการวางแผนการเล่นที่รัดกุม มิเช่นนั้นถ้าคิดนานเกมส์จะจบลงในทันทีนะจ๊ะ

เกมส์ Landgrab

เกมส์ ที่ฝึกทักษะในด้านการวางแผนการเดินทางอย่างเยี่ยมยอด โดยเพื่อน ๆ จะต้องยึดพื้นที่ภายในฉากให้ได้มากที่สุดเพื่อฮุบดินแดนของเจ้าเป็ดมาไว้ ครอบครอง และต้องหลบหลีกการเผชิญหน้ากับเจ้าเป็ดด้วย ห้ามไปเจอมันอย่างเด็ดขาด มิเช่นนั้นร่างกายจะถูกระเบิดในทันที

เกมส์ Moonstone

ี่ชวน เพื่อน ๆ มาช่วยเจ้าหนูน้อยในการควบเจ้าหมูเพื่อนซี้ไปเก็บลูกบอลสีม่วงให้ได้ตามที่ โจทย์กำหนดไว้ ถ้าสามารถทำได้สำเร็จก็จะสามารถผ่านไปยังด่านต่อไปได้ในทันที

เกมส์ Kungfu Fighting

เกมส์ การประชันฝีมือทางด้านการต่อสู้ในรูปแบบของหมัดมวย โดยเพื่อน ๆ จะต้องต่อสู้กับคู่ต่อสู้จนกว่าอีกฝ่ายจะพลังหมดลง โดยการออกท่าทางการต่อสู้ให้แรง และเร็วกว่าคู่ต่อสู้ เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้ชัยชนะจากเกมส์นี้ทันที

เกมส์ Malichite

 

การผจญ ภัยของหนูน้อยที่มีพลังสีเขียวซ่อนอยู่ในตัวของเขา โดยเพื่อน ๆ จะต้องช่วยหนูน้อยคนนี้ตามเก็บไอเท็มให้ได้ครบตามที่โจทย์กำหนดไว้ และจัดการกับศัตรูเพื่อชิงหัวใจของพวกมันมาให้ได้ เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็จะได้แต้มคะแนนเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากทันที

เกมส์ Zero Hunt

เกมส์ การต่อสู้ที่ดุเดือด และมันส์สุด ๆ เมื่อหัวหน้าหน่วยรบพิเศษได้รับคำสั่งมาให้จัดการกับข้าศึกที่กล้าเข้ามา บุกรุกเขตพื้นที่หวงห้ามในห้วงอวกาศ เพื่อน ๆ จึงต้องจัดการยิงโจมตีพวกมันให้สิ้นซาก และตามเก็บไอเท็มที่มีอนุภาพทำลายล้างสูงมาไว้ครอบครอง เพื่อใช้ในการทำลายพวกมันอย่างเฉียบพลัน

เกมส์ Angel Killer

เกมส์ ที่เพื่อน ๆ จะต้องจัดการทำลายเทวดา และนางฟ้าที่ตกลงมาให้สิ้นซาก จากนั้นก็จัดการกินมันซะ ต้องจัดการพวกเทวดา และนางฟ้าให้มากที่สุดก่อนที่ภูเขาไฟมรณะจะหล่นลงมาทับร่างให้แหลกสลาย

เกมส์ Starwar China

เกมส์ การต่อสู้ในรูปแบบ Starwar เวอร์ชั่นจีน โดยเพื่อน ๆ สามารถเลือกตัวการ์ตูนที่จะใช้ในการต่อสู้ได้อย่างมากมาย จากนั้นก็ทำการต่อสู้ยิงจัดการศัตรู และเก็บไอเท็มวิเศษให้ได้มากที่สุด ยิ่งทำลายศัตรูได้มากเท่าไหร่ก็จะได้คะแนนเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

เกมส์ Piranya

เกมส์ที่เพื่อน ๆ จะต้องมาช่วยเจ้าปีรันย่าตามหาไข่ที่ถูกขโมยไปให้พบ โดยจะต้องหาทางออกโดยว่ายขึ้นไป
เรื่อย ๆ เมื่อเจอกับศัตรูให้จัดการงับพวกมัน เมื่อเจอไอเท็มวิเศษให้รีบเก็บไว้ที่ตัว เพื่อเป็นกุญแจในการไขปริศนาต่อไป

เกมส์ Candy Machine

เกมส์ที่ต้องใช้ความคิด และการวางแผนเพื่อเอาชนะอุปสรรคในเกมส์ให้ได้ โดยเพื่อน ๆ จะต้องต่อท่อลงมาจนท่อนั้นสามารถลงมาถึงถังที่รออยู่ด้านล่าง เพื่อหย่อนลูกอมให้ตกลงมาในถังให้ได้ ถ้าเพื่อนๆ สามารถต่อท่อ และหย่อนลูกอมตกลงมาในถังได้สำเร็จ ก็จะสามารถผ่านไปยังด่านต่อไปได้ในทันทีนะจ๊ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะคะ สนุกอย่างที่ได้บอกไว้จริง ๆ ใช่หรือเปล่าเอ่ย ช่วงนี้เพื่อนๆ หลายๆ ท่านก็คงจะมุมานะอ่านหนังสือสอบกันอย่างเอาจริงเอาจัง หลังจากไปอ่านหนังสือสอบกันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็อย่าลืมมาสนุกกับแฟลชเกมส์ ของเรากันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน ขอให้สนุกกับเกมส์ของเรากันนะคะ สวัสดีค่ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้