Patrix เจาะลึกปืน battle saint อสูร 100 ศพ

Patrix เจาะลึกปืน battle saint อสูร 100 ศพ

    ลำดับที่สองของการทดสอบในกลุ่มปืน Sniper นี้ ตกเป็นของเจ้า battle saint ที่แค่ฉายาตามหัวพาดก็กินขาดแล้วครับ อสูร 100 ศพ แหม่ ช่างโหดจริงๆ ส่วนความสามารถจริงจะโหดสมฉายาหรือเปล่า อันนี้ต้องพิสูจน์ครับ

1.คุณสมบัติของปืน

Codename : Battle saint G2
Class : Sniper Rifle
Bullet : 8/40

    หน้าตาดูโบราณบ้านๆ ทั้งรูปทรง สีสัน ไม่ต่างกับปืนยุคสงครามโลกเอาเสียเลย ยังดีที่มีกระสุนในแม็กกาซีน 8 นัด ซึ่งแปลว่าเจ้าปืนนี้สามารถยิงต่อเนื่องได้สูงสุด 8 นัดโดยที่ไม่ต้องรีโหลดกระสุนใหม่ แต่ยิงรัวได้แล้วจะประทับใจจ๊อดมั๊ย อันนั้นต้องให้จ๊อดไปลองยิงดูละครับ

 

 

 

 


2. การทดสอบวิถีกระสุน
2.1 การทดสอบวิถีกระสุนโดยการยิงแบบไม่ต้องซูม

    บักจ๊อดส่ายหน้าเลยครับ กระสุนออกมั่วซั่วไปหมด ไม่ตรงกลางศูนย์เลยแม้แต่น้อย แบบนี้ถึงจะรัวได้ แต่บักจ๊อดบอกขอบายครับ มั่วแบบนี้จ๊อดขอซูมดีกว่า

2.2 การทดสอบวิถีกระสุนโดยการซูมแล้วยิง

แบบนี้จ๊อดชอบครับ ยิง 8 นัด เข้ากลางเป้าทั้ง 8 นัด อย่างนี้เยี่ยมจริง จ๊อดคอนเฟิร์ม

    สรุป ถึงจะรัวยิงได้ แต่ถ้าไม่ซูมก็หาความแม่นไม่เจอ โดยท้ายแล้วก็ต้องหาที่ซุ่มแล้วซุมยิงศัตรูอยู่ดีครับ จะดีกว่า Mars ก็ตรงที่ว่าหากยิงพลาด สามารถยิงซ้ำได้เลยโดยไม่ต้องรอรีโหลดกระสุน หรือหากพบเป้าหมายที่มามากกว่า 2 คนขึ้นไป ก็ยังอาศัยความแม่นเก็บได้ ถ้าคนที่มือนิ่งๆ ใช้ปืนนี้จนชำนาญแล้วล่ะก็ ดาหน้ามา 8 คน ก็ตาย 8 ศพครับ
กระบอกแรกเต็ม 5 ดาวในด้านความนิ่ง แต่เจ้านี่เต็ม 5 ดาวในด้านความยืนหยุ่นในการปะทะครับ ส่วนปืน Sniper ที่เหลือกระบอกสุดท้ายจะเด่นในด้านใดนั้น ในครั้งหน้าจะได้รู้กันครับ
บทความ : [GM]ตัวใหญ่
แผนที่ : Sky city

 


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้