Tales Runner : วิ่งสู้ฟัด! ตะลุยด่านขุมทรัพย์! มันส์จริง!

        สำหรับวันนี้ผมจะพาชมด่านใหม่ที่มีชื่อว่า “อาลีบาบา” อันที่จริงถ้าจำไม่ผิดชื่อเต็มๆ คือ อาลีบาบากับโจร 40 คน เอ… ตอนเล่นผมก็ไม่ได้นับซะด้วยสิว่าในด่านมีโจรถึง 40 คนอ๊ะป่าว คงต้องไปลองเล่นกันเองแล้วล่ะครับ อิอิ เอาล่ะ เตรียมพาสปอร์ตให้พร้อม แล้วไปลุยกันที่เกาหลีกัน~ 

ด่านอาลีบาบา
       ด่านนี้มีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจอยู่อย่างหนึ่งคือเราสามารถเก็บเพรชพลอยซึ่งเป็นสมบัติของด่านได้ครับ เก็บแล้วไม่ใช่ว่าจะไม่มีอะไรนะครับ เพราะหลังจบเกมเราจะได้เงินเพิ่มด้วย โอ้โห! แบบนี้ดูท่าว่าจะเป็นด่านหาตังเลยล่ะเนี้ย อิอิ! ซึ่งเพชรพลอยที่ให้เก็บตามด่านนั้นจะมีทั้งหมด 3 แบบคือเพชรสีแดง สีฟ้า และสีเหลือง ซึ่งแต่ละสีเมื่อเก็บแล้วก็จะให้ TR แตกต่างกัน โดยเพชรสีแดงจะได้ TR น้อยที่สุด สีเหลืองได้มากที่สุด

วิ่งเก็บสมบัติได้ตามสบายเลย ว้าว!

วิ่งจบเงินไหลมาเทมา $_$

          นอกจากจะมีการเก็บสมบัติแล้วก็ยังจะได้ต่อสู้กับพวกโจรในด่านด้วย โจรพวกนี้จะดักโจมตีเราตลอดทางล่ะครับ บางตัวก็สู้ไม่ได้นะครับ อย่างเผลอไปลองดีกับมันเชียว~

เผชิญหน้ากับโจรคนแรก!?

เจอเหยียบเข้าให้! (โจรหัวทิ่มเลย!?)

        และจุดเด่นอีกอย่างคือเอฟเฟ็กต์ที่อลังการ ภาพเคลื่อนไหนในด่าน ซึ่งด่านจะมีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเราวิ่งไปในฉากนั้นๆ นับว่าเป็นด่านที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆครับ วิ่งๆ อยู่พื้นก็ถล่มใครตกลงไปก็จะโดนลาวาร้อนฉ่าเผาให้ไหม้เกรียมดำมะเมี่ยมเงี่ยมๆๆๆๆ

อ๊ะ! พื้นมีร่วงหล่นลงลาวา!?

เหวอ!? ลงมาในแดนลาวาได้ไงเนี่ยะ!?

       และใช่ว่าด่านนี้จะมีแต่ทางวิ่งธรรมดานะครับ เพราะบางช่วงจะมีทางสไลด์สุดโหดอีกด้วย ถ้าใครพลาดไปแม้แต่นิดเดียวก็ไม่ต้องสืบ ตกไปโดนลาวาเผาตามระเบียบแน่นอน

แบบนี้เสียวตกลาวาไหมนี่…

มีหินหล่นมาพังทางวิ่งด้วย!!

เย่ถึงทางออกแล้ว

       แห๋มๆ เป็นยังไงกันบ้างครับ น่าเล่นใช่มั๊ยล่ะ!? เล่นสนุกแถมได้ตังเยอะแบบนี้สุดยอดไปเลยใช่ม้าเอาเป็นว่าลองเล่นด้วยตัวเองแล้วกันครับ แล้วจะรู้ว่ามันสนุกแตกต่างจากด่านอื่นยังไง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้