Dragonica ขออภัยสาวก ประกาศเลื่อน CB เพราะต้องการแก้ปัญหาให้เซิร์ฟเวอร์ พร้อมแจกไอเทมชดเชยเพียบ

     Onenet ออกประกาศเลื่อนกำหนดการ Close Beta ของ Dragonica ออกไปจากวันที่ 24 พฤศจิกายน 2552 ออกไปเป็นวันที่ 1 ธันวาคม ซึ่งล่าช้าจากกำหนดการเดิมไปอีก 1 สัปดาห์ เหตุผลเพราะต้องการเตรียมความพร้อมและแก้ปัญหาให้เซิร์ฟเวอร์ อีกทั้งยังมอบไอเทมชดเชยให้แก่แฟนๆ อีกจำนวนหนึ่ง

     โดยทางทีมงาน Online Station ได้สอบถามไปยังทีมงาน Onenet โดยตรงเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าทำไมถึงเลื่อนกำหนดการออกไป ซึ่งทางทีมงานนั้นได้ให้คำตอบมาว่า “เนื่องจากทางทีมงาน Dragonica ประสบปัญหาทางเทคนิคเกี่ยวกับตัวเซิร์ฟเวอร์ ที่อาจส่งผลให้กำหนดการเดิมของการเปิด Close Beta ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้มีปัญหาและผลของปัญหาดังกล่าวนั้นอาจทำให้เพื่อนๆ หลายคนไม่พอใจ ทางทีมงานจึงต้องทำการเลื่อนกำหนดการ การเปิด Close Beta ออกไปเป็นวันที่ 1 ธันวาคม ทั้งนี้ก็เพื่อเตรียมความพร้อมของเซิร์ฟเวอร์ให้มีความเสถียรมากขึ้น รวมถึงจัดการและแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้เรียบร้อย ทั้งนี้เพื่ออยากให้แฟนๆ ที่รอคอย Dragonica อยู่นั้น ได้รับประสบการณ์ที่ดีรวมถึงความสะดวกสบายของการเล่น Dragonica อย่างยอดเยี่ยมที่สุด”

     เห็นแบบนี้แล้วก็น่าเห็นใจทีมงานเค้าเหมือนกันนะครับ เพราะตอนนี้กระแส Dragonica นี่มาแรงจริงๆ ทำอะไรก็เป็นข่าวเป็น Talk of The Town ตลอด แล้วอุบัติเหตมันก็เป็นอะไรที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเป็นปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ ซึ่งผมเชื่อว่าบนโลกนี้คงไม่มีใครอยากทำลายชื่อเสียงที่ตัวเองก่อร่างสร้างตัวมาแน่ๆ ครับ อีกอย่างหนึ่งก็คือการฝืนเปิดให้ทดลองเล่นทั้งๆ ที่ไม่พร้อมก็ดูจะมีแต่ข้อเสียตามมามากกว่า ดังนั้น การออกมาประกาศข่าวแบบรับจริงทำจริงเช่นนี้ผมว่าดูเป็นอะไรที่เข้าท่ากว่าเยอะเลยนะครับ

     ซึ่งไอเทมที่ทาง Onenet จะนำมาแจกแก่แฟนๆ Dragonica นั้นก็ขอบอกว่าน่ารักน่าหยิกยิ่งกว่าไอเทมที่ OS เอามาแจกซะอีก โดยไอเทมดังกล่าวนั้นจะประกอบไปด้วย


1. Woodie Hat


2. Cat Gloves


3. 50% EXP Boost Potion จำนวน 5 ea.


4. Enchant Insurance Scroll จำนวน 5 ea.

     ไอเทมเจ๋งจริงๆ ใช่มั้ยละครับ เห็นแล้วยิ่งอยากได้ T^T แต่ในส่วนของขั้นตอนการแจกหรือวิธีการได้มานั้น ก็ต้องรอทาง Onenet ออกมาประกาศอีกทีนะครับ ซึ่งหลังจากนี้ถ้าหากมีความเคลื่อนไหวอะไรออกมาละก็ ผมจะรีบนำข่าวดังกล่าวมาบอกเพื่อนๆ  Dragonica ให้อย่างไวเลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้