กลับมาอีกครั้งกับสงครามของเหล่านักรบ X-Shot กับกิจกรรม Battle Royal is back !!!

    ข่าวดี…ข่าวด่วน สำหรับคอ FPS ที่ชอบยิงทั้งหลาย บัดนี้…สมาพันธ์ส่วนกลาง Xshot ได้มีคำประกาศออกมาว่า ระบบที่ได้ทำการปรับปรุงไปก่อนหน้านี้จะกลับมาแล้ว ระบบที่ว่านั้นก็คือ Battle Royal ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.00 น. โดยประมาณ ซึ่งจะทำการคัดเลือกนักสู้สายพันธุ์นักฆ่าเพื่อเข้าร่วมโครงการ BR โดยใครที่คิดว่าพร้อมและกระหายเลือดก็ให้เตรียมตัวให้ดี เจอกันแน่นอน

    Battle Royal เป็นระบบการแข่งขันอัตโนมัติ ที่จะทำการเลือกเหล่าผู้เล่นที่พร้อมเพื่อเข้ามาห้ำหั่นทำศึกสงครามเพื่อหาผู้ชนะ โดยระบบจะทำการแจกของรางวัลให้แก่ผู้ชนะทันทีหลังจากที่จบการแข่งขัน ซึ่งในวันนี้ รายละเอียดของรางวัลก็คือ

– เสื้อกล้าม ส้มดำ ชาย 3วัน
– แจ๊คเก็ตเขียวอ่อนเอวลอย หญิง 3 วัน

     หลาย ๆ คนอาจจะจำวิธีการเข้าร่วมกิจกรรม Battle Royal ไม่ได้ วันนี้เราก็เอาวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมแบบง่ายๆ มาฝากกันครับ ตามมาเลย3

รูปแบบการแข่งขัน

Mode: Team death match
แผนที่: สนามซ้อมครอสเรนจ์
คนสูงสุด: 16 คน
เวลาเกิด: 3 วินาที
ฆ่าสูงสุด: 200
เวลาสูงสุด: 20 นาที
ข้อจำกัด: รบตามรูปแบบ

วิธีการเข้าร่วมกิจกรรม Battle Royal

   ในตอนแรกเซิร์ฟเวอร์ Battle Royal จะยังไม่สามารถเข้าได้ แต่เมื่อถึงเวลา 16.50 น. แล้ว ระบบจะทำการแจ้งเตือนผู้เล่นทุกคนในเซิร์ฟเวอร์ว่าอีก 10 นาทีจะเปิด Channel Battle Royal จากนั้นเมื่อถึงเวลา 17.00 น. ผู้เล่นจะสามารถเข้าเซิร์ฟเวอร์ BR ได้ ซึ่งใครที่สามารถเข้าไปได้แล้ว เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปรอที่ห้อง Lobby (หน้าจอเลือกห้องเล่น) แล้วก็รอเวลานับถอยหลัง (10 นาที) เมื่อครบแล้วก็จะเป็นการเริ่มต้นการแข่งขั้น Battle Royal

หมายเหตุ :

1. สามารถใช้งาน Item Mall ได้ตามปกติ
2. เฉพาะ Double Kill เท่านั้น เนื่องจากเป็นการทดสอบระบบการแข่งขันแบบจริง ส่วน Server First Blood นั้น ถ้าการทดสอบผ่านไปได้ด้วยดี ก็จะเปิดในคราวต่อไป ซึ่งทีมงานจะแจ้งข่าวให้ทราบทางหน้าเว็บไซต์

    อย่าลืมนะครับชาว Double Kill ทุกคนวันนี้มีนัดกันเวลา 17.00 น. กับระบบการแข่งขัน Battle Royal และตรวจสอบเวลาการแข่งขันให้พร้อมก่อนเข้าร่วมนะครับ มิฉะนั้นคุณอาจจะพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ไปนะครับ แล้วเจอกันครับ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้