แฟน Seal Plus ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะระบบแจ้งปัญหาหน้าเว็บ..มาแล้ว!

โอ้ว!! คุณเคยเจอปัญหาแบบนี้หรือเปล่า เข้าเกม Seal Online Plus ไปแล้ว Item Mall หายไปไหนล่ะหว่า? ทั้งๆ ที่เวลายังไม่หมด แล้วมันหายไปยังไงล่ะ นั่นสิ!!! หรือว่า เอ๊ะ เติมเงินแล้วเข้าเกมไปสำรวจ Point มีเท่าเดิม อ้าวเติมบัตรไม่เข้า ซะงั้น!! หรือแม้กระทั่งว่าเข้าเกมไปแล้ว พบเจอสิ่งผิดปกติเกี่ยวกับตัวเรา และสิ่งต่างๆ รอบๆ ตัว เมื่อก่อนเราจะต้องโทรฯ เข้ามาแจ้งใช่มั้ย


แต่วันนี้ทีมงาน Seal Online Plus ขอเสนอทางเลือกใหม่ในการแจ้งปัญหาอีกช่องทางหนึ่ง คือ “ระบบแจ้งปัญหา” ที่เป็นการปฏิวัติรูปแบบการให้บริการแบบใหม่ของ บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด ที่จะสามารถทำเรื่องง่ายๆ ของทุกวันให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม หลากหลายปัญหาจะหมดไป โดยระบบแจ้งปัญหาที่หน้าเว็บพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2552 เป็นต้นไป คราวนี้เพื่อนๆ จะสามารถแจ้งปัญหาได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งจะแบ่งเป็น 4 หัวข้อหลักๆ ในการรับแจ้ง ดังนี้

 

 

เช็คคิวกันง่ายๆ จะได้รู้กันไปเลยว่าอยู่คิวไหนแล้ว เพียงแค่กรอกไอดี และ เลข Case เท่า นี้ก็จะทราบว่า ปัญหาของเพื่อนๆ อยู่ขั้นตอนไหนแล้ว ระยะดำเนินการของแต่ละปัญหานั้น ทางทีมงานกำหนดระยะเวลาในการตรวจสอบ และแก้ไขปัญหาไม่เกิน 5 วัน ค่ะ (ไม่รวมเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดพิเศษ ซึ่งปัญหาที่แจ้งเข้ามานั้นจะได้รับการแก้ไขโดยเร็ว แต่ทั้งนี้ต้องขอแจ้งระยะเวลาเพื่อเป็นรูปแบบการปฏิบัติค่ะ)

 

หน้าตาของหน้าเว็บที่รับแจ้งปัญหา

 


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้