มาช้ายังดีกว่าไม่มา !! คลอดแล้ววันวางแผง Dragon Age: Origins เวอร์ชั่น PS3 17 พ.ย.นี้ลั่นกลองรบแน่นอน แบบไม่มีเลื่อน

     ลุกค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Bioware ออกมายันถึงเรื่องวันดีเดย์การปล่อย Dragon Age : Origins ลง Xbox 360 และใน PC ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ในโซนอเมริกาเหนือ และวันที่ 6 พฤศจิกายน ทางฝั่งโซนยุโรป แต่ว่า ชาว PS3 คงจะต้องรอไปอีกสักนิดนึง ซึ่งทาง EA นั้นก็ออกมารแถลงกับ เว็บไซต์แหล่งข่าวอย่าง Joystiq เร็วๆ นี้ว่า เวอร์ชั่นของ PS3 จะออกมาวางแผงวันที่ 17 พฤศจิกายน แน่นอน และมันจะเป็นการเลื่อนครั้งสุดท้าย หลังจากที่วางแผงล่าช้ามาแล้วในเดือนสิงหาคม ในขณะที่ตัวแทนจำหน่าย เช่น Gamestop Amazon และ Best buy จะถูกลงรายชื่อเอาไว้เป็นเจ้าแรกที่วางจำหน่ายเวอร์ชั่น PS3 ในวันที่ 17 พฤศจิกายน อย่างที่เคยจะลงวางแผงในวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาแต่ได้มีการเลื่อนออกมาเป็นเดือนพฤศจิกายนนี้ อย่างที่ได้แจ้งไว้ในเว็บไซด์ แต่เป็นที่ยืนยันแล้วว่าจะกำหนดวางแผงในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้แน่นอน

    วันนี้ทางเว็บแหล่งข่าวอย่าง Joystiq เองก็อออกมายืนยันอีกครั้งว่าอย่างเป็นทางการว่า Dragon Age:Origins ในเวอร์ชั่น Ps3 จะวางแผงในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้แน่นอน และไม่มีเลื่อนอีกแล้ว และเหตุผลที่เกิดความล่าช้าของการวางจำหน่าย นั้นทาง EA และ ทาง Bioware นั้นต้องการเวลาเพื่อให้ตัวเกมที่จะออกมานั้นมีความสมบูรณ์มากที่สุด และได้มาตรฐานของ Bioware และ EA ด้วย

    ก็อดใจรออีกสักนิดนะครับ สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยอยู่ ก็เลื่อนมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว รออีกนิดจะเป็นไรไปหล่ะ ส่วนตัวผมนั้นก็คงจะขึ้นไปหาแผนกคอลโซล หรือเกาะแผนก PC เมื่อขอทดสอบเล่นดูนะครับ หากมีโอกาสก็จะกลับมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันมามันแหล่มสมกับการรอคอยรึเปล่า ก็คงจะลากันดื้อเลยๆ แหละ และนี่คือความเคลื่อนไหวของทางด้านเครื่องภรรยาน้อยอย่าง PS3 ที่ต้องรอคอยมากกว่าเพื่อนนิดนึงครับ และนี่คือความเคลื่อนไหวของเกมยักษ์ใหญ่ที่ขนมาชนกันกันศึกสุดท้ายปลายปี Assassins Creed ,2 L4D2 ,Dragon Age คุณคิดว่าใครจะอยู่ ใครจะไป ในศึกชิงจ้าวตลาดหล่ะ หึหึ !!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้