ได้ฤกษ์เปิดสมรภูมิ Point Blank จัดกิจกรรมพิเศษ Exp & Point X 2 เฉพาะ Killing Machine Mode

     โลกแห่ง "เครื่องจักรสังหาร" ที่ยึดครองสมรภูมิอยู่ ยังคงเดินหน้า สร้างความน่ากลัวชวนขนลุกให้กับเหล่าเกมเมอร์นักรบของเราเป็นอย่างมาก แต่วันนี้! ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป กับความสนุก มันส์กันได้มากขึ้นกับช่วงเวลาแห่งความพิเศษจากกองบัญชาการ Point Blank ด้วยกิจกรรมแห่งความระห่ำ "Exp & Point 2 เท่า : Killing Machine Mode" ที่จะให้เกมเมอร์นักรบของเราได้สนุกกับโหมดใหม่ของเรา "Killing Machine Mode" เพื่อพิสูจน์ความเป็นนักรบตัวจริงของคุณเอง พร้อมรับ Exp & Point กันไปถึง 2 เท่าอีกด้วย! และสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของช่วงเวลาแห่งความสนุกของเรา ก็มีดังต่อไปนี้่

ระยะเวลาของกิจกรรม

ระยะเวลาของ Exp & Point 2 เท่า สำหรับ Killing Machine Mode นั้น จะเริ่มตั้งแต่
วันที่ 9 – 23 กรกฎาคม 2552 นี้

รายละเอียดของกิจกรรม

สำหรับรายละเอียดของช่วงเวลาแห่งความพิเศษในครั้งนี้คือ ให้เกมเมอร์นักรบของเรา เ้ข้าไปมันส์และสนุกกับเกม Point Blank ของเราในโหมดเครื่องจักรสังหาร หรือ "Killing Machine Mode" ในช่วงเวลากิจกรรมที่เรากำหนด และจะได้รับสิทธิ์ในการได้ Exp & Point 2 เท่า เมื่อเล่นเกมจบ (ที่มีการแสดงผล Win , Lose หรือ Draw) โดยการมอบ Exp & Point 2 เท่านี้ จะมีให้ตลอด 24 ชั่วโมง ในช่วงวันของกิจกรรมนี้

***หมายเหตุ***

กิจกรรมจะเริ่ม ในวันที่ 9 กรกฎาคม 2552 หลังเวลาการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์
ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ไอเท็มหรือของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

Killing Machine Mode กับเครื่องจักรสังหาร ที่รอให้คุณไปท้าพิสูจน์!

เดินหน้าสู่การทำลายล้างครั้งยิ่งใหญ่ กับกองทัพ "เครื่องจักรสังหาร" พันธุ์โหด พร้อมรับ Exp & Point กันแบบ 2 เท่าได้ตามช่วงเวลากิจกรรมที่เรากำหนดเลยน และต้องย้ำกันอีกครั้งว่า "นักรบระดับมือพระกาฬ" เท่านั้น จึงจะสามารถอยู่รอดกับความอึด และโหดของ "Killing Machine Mode" ของเราในครั้งนี้กันได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้