หลังจากที่เจอการปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ และ Changelog สุดยอดยาวนรกแตกในเวอร์ชั่น 6.60 และ 6.60B ไปแล้วนั้น มาในคราวนี้ เราก็มีแผนที่เวอร์ชั่น 6.61 Beta ที่หลุดออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจ ( รึป่าว ? ) ให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งการปรับเปลี่ยนครั้งนี้นั้น อาจจะทำให้ทั้ง Centaur และ Magnus ก็อาจจะออกมาโลดแล่นในการแข่งมากขึ้นก็ได้
Changelog DotA-Allstar 6.61 Beta
-Fixed natural regeneration on rax
-แก้ไข natural regeneration ของพวก barrack
-Fixed Living Armor not regenerating structures properly
-แก้ไข Living Armor ของ Treat Protector ให้สามารถ regen ให้กับสิ่งก่อสร้าง
-Fixed incorrect sell value on some aghanim scepters
-แก้ไขราคา sell ของ aghanim scepters ที่ไม่ถูกต้อง
-Fixed Double Damage visual effect to properly show when the user is using low graphics mode
-ทำให้ effect ของ Double Damage rune แสดงให้เห็นถึงจะเปิดแค่ low graphics
-Reduced Double Edge cooldown (25->12)
-ลด cd ของ Double Edgeของ Centaur จาก 25 เหลือ 12
-Watchers now have collision. They also have 400 less vision range and give +40 more bounty.
-Watcher ของ Nerubian Weaver มี collision แล้ว และะลดระยะมองเห็นลงเหลือ 400 และให้เงิน 40
-Various misc code fps stuff
-Undid Sil armor change
– Fixed Reverse Polarity, it properly places them infront of you now
-Reverse Polarity ของ Magnus รวมศัตรูไว้ตรงหน้าแทนที่จะเป็นรอบๆ ตัว
-Fixed an error in the damage calculation method for Plasma Field
-แก้ไข error ของการคำนวณ Damage สำหรับสกิล Plasma Field ของ Razor
-Reduced FPS drops when using Shiva’s Guard and Plasma Field with some custom import files (PGRu-Unexpect3D)
-ลดการ drop ของ FPS เวลาใช้ Shiva หรือ Plasma Field ( ทำให้กระตุกน้อยลง )
-Improved Faceless Void’s base strength (17->23)
-เพิ่ม str ของ Faceless Void จาก 17 เป็น 23
-Improved Silencer’s base armor by 2 points
-เพิ่ม armor ของ Silencer 2
-Restored original cooldown improvement on Scepter for QoP
-ปรับการลด cd ของ Scepter สำหรับ Queen of Pain เป็นแบบเก่า
-Improved Searing Arrows damage from 10/20/30/40 to 20/30/40/50
-เพิ่ม Damage Searing Arrow ของ Bone Fletcher เป้น 20/30/40/50
-Increased projectile speed on Mystic Snake
-เพิ่มความเร็ว Projectile ของ Mystic Snake ( สกิลใหม่ของ Medusa )
-Lowered Stone Gaze cooldown (70->35)
-ลด CD สกิล Stone Gaze ลงเหลือ 35 วิ ( Ul ของ Medusa )
-Sven’s Storm bolt now uses the normal unit targeting scheme. No gameplay changes, just the interface visuals.
-แก้ไขให้เป้าเวลาล๊อกสกิลของ Strom Bolt ของ Sven เป็นเหมือนเดิมแล้ว ( แบบล๊อคเป้าเดี่ยว แต่ยังสตั้น AOE เหมือนเดิม )
-Fixed -ns mode
แก้ไข -ns mode
-Fixed Napalm not properly stacking and doing higher constant values [needs playtesting since it may be too useless now]
-Stick Napalm สามารถ stack กันได้จริงๆ และทำ damage ได้แรงขึ้น
-Slightly increased Eyes in the Forest cast range (+25) to fix some order issue bugs [make sure u can’t abuse it]
-เพิ่ม Sight Range ของ Eyes ของ Treant Prptector และแก้ order issue bugs
-Casting Nature’s Guise on an allied unit will no longer take you out if if you have it on you
-Treant Prptector ใช้ Nature’s Guise กับเพื่อนๆ จะไม่ลบ Nature’s Guise ของเรา
-Lowered Magic Stick/Wand cooldown from 25 to 17
-ลด CD ของ Magic Stick/Wand จาก 25 เหลือ 17
-Added a new icon for Slardar’s Bash (3587)
-เปลี่ยน Icon ใหม่ให้สกิล 3 Slardar
ซึ่งเมื่อดูจากการปรับสกิลครั้งนี้แล้วต้องบอกเลยว่า Magnus นั้นจะกลับมาเกิดแน่นอน เพราะแค่ของเดิมที่เป็นการรวมคู่ต่อสู้ในระยะให้ให้มาอยู่ติดตัวเราก็ดีมากๆ อยู่แล้ว แต่นี่กลับรวมศัตรูให้มาอยู่ข้างหน้า ซึ่งก็สามารถช่วยให้ต่อคอมโบกับทีมเราที่เน้น Cleaving Attack หรือสกิล AOE และ Wave ได้เป็นอย่างดี แต่งานนี้ใครที่หวังว่า Tuaren Chieftain จะโดน nerf ก็คงต้องผิดหวังกันไปตามๆ กัน ละครับ แต่ก็ไม่แน่ว่า เมื่อตัวเต็มของ 6.61 ออกมาแล้ว Tuaren Chieftain ก็อาจจะถูกปรับให้อ่อนลงก็เป็นได้
Download ได้ที่ : http://osdl.online-station.net/dl/file/DotA_Allstars_v6.61_Beta3.rar
เลือกดูแผนที่ทั้งหมดไ้ด้ที่ : http://download.online-station.net/view/76
ขอขอบคุณ คุณ 白虎のコゲンタ และ คุณ SunWaltz จาก TCG มากๆ นะครับ สำหรับข้อมูล