สงครามกำลังจะมา !! ถึงเวลานักรบ CSO เลือกฝ่ายกับสงคราม Phoenix VS Turtle ใครจะอยู่ ใครจะไป คุณคือผู้กำหนด

      และแล้วการตัดสินใจครั้งสำคัญก็กำลังจะมาถึง เมื่อกองกำลังทั้ง Server จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายด้วยกันเพื่อคานอำนาจซึ่งกันและกัน ซึ่งการแบ่งฝ่ายครั้งสำคัญนี้จะมีผลให้แต่ละแคลนที่เคยร่วมรบร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่กันมาสามารถที่จะเลือกร่วมเป็นพันธมิตรภายใต้ธงผืนเดียวกันได้ และรวมพลังกันเพื่อต่อต้านฝ่ายตรงข้ามกับการแข่งขันใหญ่ๆ ที่กำลังจะตามมาอีกแน่นอน และหลังจากแบ่งฝ่ายแล้วการแข่งขันที่ตามมาจะมีดังนี้…

Phoenix ทีมบุกที่เร่าร้อนดั่งเปลวเพลิง เน้นการฉายเดี่ยวเฉพาะตัวและการเข้าหาเป้าหมายที่รวดเร็วและดุดัน

Turtle ทีมรุกที่สุขุม มีเกมการบุกที่รัดกุมและมั่นคง เน้นการประสานงานเป็นทีมแล้สรุกคืบอย่างแข็งแกร่งและปลอดภัย

8 VS 8 Player Phoenix VS Turtle

สุดยอดการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่ส่งตัวแทนผู้เล่นระดับชั้นนำของแต่ละแคลนออกมาเป็นตัวแทนการแข่งขันกันในศึก 2 ขั้วอำนาจ ว่าฝ่ายไหนคือสุดยอด

 Emblem Clan War

อีกระดับกับการชิงสุดยอดตราสัญลักษณ์ประจำการแข่งขันที่ทุกคนใฝ่ฝันจะได้ครอบครอง

 Tree Top Fight

การแข่งขันที่เน้น "ความสามารถเฉพาะตัว" และ "การเอาตัวรอด" จาก 3 ผู้เล่นที่จะถูกคัดมาเล่นใน โหมด Survival การแข่งขันระหว่าง Phoenix – Turtle ว่าทีมไหนจะสามารถเอาชีวิตรอดจาก Mission นรกนี้ไปได้

 Rookie Player Phoenix – Turtle Contest

การแข่งขันผู้เล่นดาวรุ่งที่ไม่เคยลงแข่งในรายการใดๆ มาก่อน เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นมือใหม่ระดับสุดยอด โดยผู้เล่นนั้นๆ จะต้องไม่สังกัดแคลนและฝ่ายใดๆ และมียศถึงที่กำหนดถึงจะมีสิทธิ์เข้าร่วม โดยผู้ชนะเลิศจะถูกดราฟตัวไปสู้ Phoenix หรือ Turtle จากการประมูลค่าตัวการดราฟ

     โดยหัวหน้าแคลนและเพื่อนๆ ในแคลนสามารถไปเช็คว่าตนเองอยู่ฝ่ายใดหรือเลือกอยู่ฝ่ายใดได้ที่หน้าเว็บ Clan ในส่วนของคอลัมน์ Clan War กันเลยจ้า

* หากเลือกฝ่ายแล้วจะไม่สามารถทำการเปลี่ยนฝ่ายได้อีก จึงจำเป็นต้องตัดสินใจและปรึกษากันให้ดีๆ ก่อนการเลือกทุกครั้ง สิทธิ์ในการเลือกฝ่ายสามารถเลือกได้เพียงหัวหน้าแคลนเท่านั้น

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้