Hip Street : สัตว์เลี้ยงน่ารัก ต้อนรับปีใหม่~*

      สวัสดีปีใหม่คร้าบเพื่อนๆ ชาว Hip Street ทุกคน วันนี้ผมจะฉลองปีใหม่ด้วยการนำเรื่องราวเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง มาให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน คนที่ยังไม่คิดจะซื้อได้รู้ซะทีว่ามันน่ารักขนาดไหน อุอุ

ซื้อสัตว์เลี้ยงที่สาวคาเฟ่

ครั้งก่อนๆ นั้นผมเคยนำเสนอวิธีการซื้อสัตว์เลี้ยงไปแล้วนะครับ แต่ทว่าที่ขายสัตว์เลี้ยงนั้นไม่ได้มีแค่ที่เดียวเท่านั้น เรายังสามารถซื้อสัตว์เลี้ยงได้จาก NPC ที่แต่งชุดเหมือนสาวคาเฟ่ ได้ด้วยเหมือนกัน

สาวคาเฟ่

      เมื่อเรากดคุยที่สาวคาเฟ่เราก็จะเห็นเมนูสัตว์เลี้ยงปรากฏขึ้นมา เราสามารถเลือกซื้อมาได้เลย โดยสาวคาเฟ่จะมีขายให้เราเป็นแบบระบะเวลาในการใช้งานแค่ 7 วันเท่านั้น ไม่สามารถซื้อถาวรได้ T^T

บ้านสัตว์เลี้ยง

      เมื่อเราเลือกซื้อเสร็จแล้วก็ไม่ต้องนะ ว่าสัตว์เลี้ยงของเราหายไปไหน เพราะสัตว์เลี้ยงที่เราซื้อมานั้นมันจะเข้าไปอยู่ในบ้านของเราโดยอัตโนมัติ


บ้านสัตว์เลี้ยงหน้าตาน่ารัก ^o^

      เมื่อเราเข้าไปในบ้านก็จะเห็นได้ว่าห้องของเรามีตุ๊กตาสีเหลืองๆ อยู่ สิ่งนี้แหละครับคือที่พักของสัตว์เลี้ยงที่เพื่อนๆ ซื้อมา เราสามารถทำการเปลี่ยนชื่อของสัตว์เลี้ยงของเราได้เลย จากเมนูในบ้านของสัตว์เลี้ยง หลังจากนั้นหากเพื่อนๆ ต้องการให้เจ้าสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักออกมาวิ่งเล่นกับเรา ไม่มุดหัวอยู่แต่ในบ้านก็ต้องกดคำสั่ง  “ไล่ออก” แล้วมันก็จะออกมาอยู่กับเราข้างนอกบ้านครับ ^^

เล่นกับสัตว์เลี้ยง


เล่นกับสัตว์เลี้ยงได้ตามสบาย

      นอกจากนี้เรายังสามารถที่จะเล่นกับสัตว์เลี้ยงของเราได้ด้วย โดยการกดปุ่มคลิกขวาที่สัตว์เลี้ยงของ จากนั้นจะมีคำสั่งให้เลือก 2 คำสั่ง คือ <เปลี่ยนสี> “ท่าสัตว์เลี้ยง” </เปลี่ยนสี>และ <เปลี่ยนสี> “เก็บไว้ที่บ้าน” </เปลี่ยนสี> ในกรณีที่เราเลือก “เก็บไว้ที่บ้าน” สัตว์เลี้ยงของเราก็จะหายตัวกลับไปอยู่ที่บ้านของเราในทันที และในกรณีที่เราจะเล่นกับสัตว์เลี้ยงให้เราเลือก “ท่าสัตว์เลี้ยง” จากนั้นจะมีเมนูท่าทางต่างๆ ให้เลือกมากมายทีเดียว

ความแตกต่างของสัตว์เลี้ยง


สัตว์เลี้ยงเต้นกับเราได้ด้วย *0*

      ความแตกต่างของสัตว์เลี้ยงที่ซื้อใน Pet Shop กับสัตว์เลี้ยงที่ซื้อจากสาวคาเฟ่ก็คือ หากเป็นสัตว์เลี้ยงทั่วไปที่ซื้อจาก Pet Shop เวลาเพื่อนๆ เต้น มันจะวิ่งหายไปครับ และจะกลับมาอีกครั้งเมื่อหยุดเต้น แต่สัตว์เลี้เยงที่ซื้อมาจากสาวคาเฟ่นั้นจะไม่หายไป แถมยังอยู่เต้นไปพร้อมๆ กับเราเลย น่ารักไปอีกแบบ ^^”

       บอกแล้วว่าสัตว์เลี้ยงมันน่ารักจริงๆ ปีใหม่นี้ใครเหงาๆ ก็ซื้อสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนได้ครับ สุขสันต์วันปีใหม่จ้า ~* ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ และภาพประกอบสวยๆ จากคุณ oBombzo ด้วยครับ ^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้