Maple Story เตรียมฉลองครบรอบ 3 ปี มอบกิจกรรมดีๆ และของแถมเด็ดๆ เพียบ !!

     Thai MapleStory 3rd Anniversary!! พวกเรามาร่วมกันเฉลิมฉลองความสำเร็จ ในโอกาสที่เกม MapleStory ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้~! เพื่อนๆ จะได้สนุกสนานกับกิจกรรมมากมายที่ยกขบวนมามอบความสุขให้กับเพื่อนๆ ชาว MapleStory โดยเฉพาะ! เตรียมพบกับการอัพเดทเกมเวอร์ชั่น 0.54 "สุขสันต์วันเกิด MapleStory" วันที่ 30 กรกฎาคมนี้จ้า ^O^ 

 กิจกรรมฉลองวันเกิดครบรอบ 3 ปี

      เต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายใน “MapleStory 3rd Anniversary” เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบ 3 ปีให้กับเกมสุดน่ารัก MapleStory สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของแต่ละกิจกรรม ติดตามได้ทางหน้าเว็บไซต์เร็วๆ นี้ค่ะ^-^

 จุดเทียนขนมเค้กวันเกิด

     มาจุดเทียนฉลองวันเกิดบนขนมเค้กก้อนใหญ่กันเถอะ!! สนุกสนานกับการผจญภัยในดินแดนขนมเค้กหรรษา มีขนมเค้กมากมายที่รอให้เพื่อนๆ ได้มาลิ้มรสความอร่อย เจ้าตูบน้อย Cool Guy จะพาเพื่อนๆ ไปเอง

 Maple Equip ฉลองครบรอบ 3 ปี

     วันเกิด MapleStory ในปีนี้ เพื่อนๆ มีโอกาสเป็นเจ้าของไอเท็มพิเศษฉลองครบรอบ 3 ปี ได้แก่ หมวก, อาวุธ, โล่, สกอร์ ซึ่งได้จากการรวบรวมใบ Maple Leaf และ Maple Equip 1 ปี และ 2 ปี ซึ่งมีดรอปจากมอนสเตอร์มาแลกกับ Maple Administrator และยังมีตุ้มหูซึ่งได้จากการทำเควส

    โดยเมื่อเพื่อนๆ สวมใส่ [Maple Hat + อาวุธ 3rd Anniversary + Maple Earing] พร้อมกันจะมีเอฟเฟ็คพิเศษปรากฏขึ้นด้วย ห้ามพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ รีบสะสมกันไว้จ้า

 เลเวลอัพรับรางวัล

     มาออกลุยเก็บเลเวลไปกับกิจกรรมฉลอง MapleStory ครบรอบ 3 ปี "Level Up" Maple Administrator รอแจกรางวัลอยู่ เมื่อเพื่อนๆ มีเลเวลเพิ่มขึ้น จะมีหลอดไฟปรากฏขึ้นบนตัวละคร เพื่อรับของรางวัลเป็น Maple Leaf ทันที ว้าว~ แบบนี้ต้องขยันเก็บเลเวลซะแล้ว!!

 สนุกทุกวันกับ Everyday Event

     กิจกรรมมากมายที่เวียนมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันทุกวันตลอดสัปดาห์ซึ่งได้แก่ กิจกรรม Drop Rate x2, แลก 3rd Anniversary Scroll รอบพิเศษ, Quest EXP Bonus และ Monster EXP Bonus ตรวจสอบตารางกิจกรรมได้ในเร็วๆ นี้ จะได้ไม่พลาดช่วงเวลาความมันส์จ้า

 ทำนายดวงชะตากับ Cassandra

     เร่เข้ามาๆ!! เชิญมาลองทำนายดวงชะตากับแม่หมอเจ้าเสน่ห์ Cassandra โชคดีอาจเป็นของคุณ!! ไม่ว่าจะเป็นเวทย์มนตร์พิเศษเพิ่มค่า Status ต่างๆ, เพิ่มอัตราดรอปไอเท็มและเงินเป็น 2 เท่า หรือบัตรเปลี่ยนทรงผมและใบหน้าแบบสุ่ม ใครอยากรู้อนาคตที่แสนแม่นยำ ก้าวเข้ามาได้เลยจ้า^^

Maple Quiz ตอบถามชิงรางวัล

     พิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ MapleStory กับการตอบคำถามของแม่หมอ Cassandra ให้ถูกต้องครบ 10 ข้อ งานนี้มีรางวัลเป็น Maple Leaf และไอเท็มแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ด้วยนะ

 ร่วมจุดพลุฉลองวันเกิด

     สาวน้อย Aramia กลับมาพร้อมกับพลุสุดอลังการ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้เฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบวันเกิดของ MapleStory ในปีนี้ โดยในคราวนี้ต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจของเพื่อนๆ เก็บรวบรวมวัตถุดิบทำพลุให้ครบเช่นเดิม พวกเรามาสร้างพลุที่สวยงามด้วยกันเถอะ

Master Monter บอสใหม่ป่วนเมือง

      บอสใหม่ถือกำเนิดแล้ว!! เหล่าบอส Master Monter กำลังรอให้ผู้กล้าใน MapleStory เข้ามาต่อกร เตรียมฟิตร่างกายกันไว้ได้เลย นอกจากนี้ยังมีภารกิจใหม่ปราบเหล่าบอสเข้ามาพร้อมกันด้วยจ้า

นอกจากนี้ยังมีแคมเปญกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเร็วๆ นี้จ้า ^-^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้