OSx Network จัดทัพกูรูสายบอลในสังกัด ร่วมเชียร์มันส์ทุกแมตช์ ส่งคอนเทนต์เพิ่มสีสันบอลโลก 2022

OSx Network จัดทัพกูรูสายบอลในสังกัด

เปิดสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ การแข่งขันฟุตบอลโลก ครั้งที่ 22 ที่ทรูจัดให้จะได้รับชมความมันส์นี้ตลอด 64 แมตช์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคมนี้ โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ที่มีมาให้ลุ้นทุกวัน นอกจากความสนุกในสนามแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือสีสันนอกสนามอย่างการสร้างคอนเทนต์ต่าง ๆ จากเหล่าครีเอเตอร์ในสังกัด Osx Network ภายใต้สังกัด Online Station มากมายไม่ว่าจะเป็น ช่องวาทะลูกหนัง ,ช่อง NRsportsRadio,ช่อง แตงโมลงปิยะพงษ์ยิง, ช่องFluke Family และยังรวมไปถึงช่อง True Sport Network ที่จะไม่พลาดในการเกาะติดความมันส์ของบอลโลกในครั้งนี้ด้วยขบวนรายการมากมาย อย่าง 2รายการสด อย่าง” ฟีลแฟนขยี้หลังเกม ” และ ” ทุบสนามหาคำตอบ “ ที่จะมาพรีวิวหลังเกม วิเคราะห์ก่อนเกม และพูดคุยในการแข่งกันแบบถึงพริกถึงขิง ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ ในสไตล์ของแต่ละรายการ ” ฟีลแฟนขยี้หลังเกม “ จะเก็บทุกความรู้สึก ทุกความอัดอั้นในใจของคุณไว้ ทุกเรื่องที่คุณอยากคุย อยากโม้ อยากระบาย ร่วมพูดคุยแบบสุดๆ ไปพร้อมกันในสไตล์ฟีลแฟน ทุกวันจันทร์ 11.00 น. ทาง Youtube และ Facebook

และ ” ทุบสนามหาคำตอบ “ ที่ได้ 2 กูรูพี่ฟลุ๊คและน้าหัง ปั่นโค้งๆ มาพูดคุยกันแบบสดๆ กับทุกปัญหาที่แฟนกีฬาสงสัย มาไขข้อข้องใจไปพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ 17.00 น. ทาง Facebook และ Youtube / TRUESPORT และช่อง ID STATION บน TRUE ID

“Top Rank” มัดรวมสถิติความท็อป ติดแร็งค์ พร้อมเกร็ดน่ารุ้และจัดอันดับต่างๆ ฟุตบอลโลกที่ผ่านๆมาและฟุตบอลโลก 2022 ติดตามได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 น.

วาไรตี้กีฬา “เทพนอกสนาม” ก็ขอวัดกึ๋นในเรื่องราวของฟุตบอลโลก และความรู้รอบสนามในฟุตบอลโลกของ 2สุดยอดอินฟลูเอนเซอร์สายกีฬา อย่าง เบลล์ ขอบสนาม และ นิค NRsportsRadio ที่จะโชว์มาเทพกับเกมการแข่งขันเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลโลกใน วันพุธ เวลา 19:00 น.

ทั้งหมดนี้สามารถติดตามได้ที่: https://www.youtube.com/@TrueSportNetworkOS

และยังมีช่องกีฬาอีกมากมายในสังกัด Osx Network ภายใต้สังกัด Online Station ที่จะพาให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับฟุตบอลโลกครั้งนี้ที่พร้อมรอให้ทุกคนเพิ่มสีสันในกับฟุตบอลโลกครั้งนี้แบบไม่มีเบื่ออีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น

วาทะลูกหนัง -Foot ball Quotes- : https://www.youtube.com/channel/UCkSGCqnWAwhjHQuFUkljAug

แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง : https://www.youtube.com/@TANGMOPIYAPONG

บิ๊กแชมป์ F.C. : https://www.youtube.com/@bigchampfc

NRsportsRadio : https://www.youtube.com/@NRsportsRadio2015

Fluke Family : https://www.youtube.com/@FlukeFamily

สปอร์ตเต็มเหนี่ยว : https://www.youtube.com/@sporttemneaw

ลิเวอร์พูล ไทยแลนด์ แฟนคลับ : https://www.youtube.com/@liverpoolthailandfanclub

ปาล์ม3บาท5บาท DJPalm : https://www.youtube.com/@35djpalm72

WANNA GOAL : https://www.youtube.com/channel/UC8afkZVMuN4UV0q6KZ8honw

เต็มข้อ : https://www.youtube.com/@TEMKHOR

BeeLamsingTV : บีแหลมสิงห์TV : https://www.youtube.com/@beelamsingtvtv255

TOP4Thailand : https://www.youtube.com/@top4thailand

wowfootball โดย วาว จารุวัฒน์ : :https://www.youtube.com/channel/UCn0vxzg8cw4hqM33zb0bTFA

นี้เป็นแค่บางส่วนของครอบครัว Osx Network ภายใต้สังกัด Online Station และในสายกีฬายังมีช่องกีฬาอีกมากมายที่รอให้ทุกคนติดตาม นอกจากนี้ Osx Network ยังรอที่จะเปิดโอกาสดีๆ และสรรหากิจกรรมสุดพิเศษเหนือกว่าใคร เพื่อให้เหล่าครีเอเตอร์ได้ต่อยอดและสร้างโอกาสในการพัฒนาช่องให้มีคุณภาพอย่างและพร้อมทำงานร่วมกับแบร์นชั้นนำ และมีทีมพัฒนาที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายอีกด้วย

และนอกจากนั้นทาง osolution ยังพร้อมที่จะทำ Sport Marketing เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มที่มีความสนใจเรื่องกีฬา โดยผ่านอินฟูลเอนเซอร์ในสายกีฬา บนหลากหลายแพลตฟอร์ม รวมถึงอินฟลูเอ็นเซอร์อื่นๆภายใต้สังกัดกว่า 1,000 คน ที่ถูกการันตีความปัง รวมถึงการจัดทำแคมเปญการตลาดให้เข้าถึงและโดนใจกลุ่มเป้าหมายในทุก Generation ได้แบบไร้รอยต่อ สามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเรา ให้เราทำงานให้คุณด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุด ตอบทุกโจทย์การตลาดไปกับ oSolution ได้ที่ osolution@truedigital.com หรือโทร 099-8570612

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้