“The Invaders” รายการน้องใหม่ จากช่องออนไลน์สเตชั่น พาบุกรังคนดังวงการเกม

The Invaders

“The Invaders” รายการน้องใหม่ จากช่องออนไลน์สเตชั่น
พาบุกรังคนดังวงการเกม

ออนไลน์ สเตชั่น แกะกล่องรายการน้องใหม่ ภูมิใจนำเสนอรายการที่เอาใจสายเกม ที่จะพาทุกคนไปบุกบ้านเหล่าคนดัง ในแวดวงเกมไทยที่คุณอยากเห็น ไม่ว่าจะเป็น สตรีมเมอร์ แคสเตอร์ นักกีฬาอีสปอร์ต หรือ โค้ช ที่มีชื่อเสียง
ในรายการ “The Invaders ” (ดิ อินเวเดอร์) รายการทอล์คโชว์ วาไรตี้ ของคนวงการเกม กับ2 พิธีกร เติ้ล ออนไลน์ สเตชั่น และ ยูกิ ที่จะนำทีมพาบุกรังพร้อมพูดคุยแบบลวงลึก เปิด EP. แรกด้วยการบุกรัง ทีมอีสปอร์ต ไทยแท้ อย่างทีม MITH ที่ได้พี่วู และ พี่อาร์ต พาชมทุกซอกทุกมุม และยังได้พูดคุย กว่าจะมาเป็น ทีมอีสปอร์ต แถวหน้าของเมืองไทยที่ไม่มีแค่ฝีมือ ของเหล่านักกีฬา แต่ยังต้องพึ่งความเชื่อเฉพาะบุคคล เพื่อเป็นสิริมงคล เพิ่มขวัญและกำลังใจของทีมอีกด้วย สิ่งนั้นจะเป็นอะไรไปหาคำตอบได้ที่

ต่อกันด้วย EP 2 กับการบุกบ้าน Jubjang CH. แคสเตอร์ภายในสังกัดออนไลน์สเตชั่น ที่มีผู้ติดตาม 1.17 ล้านคน ดีกรีไม่ธรรมดาอีกหนึ่งครีเอเตอร์ที่อยู่คู่วงการเกมอย่างอย่างยาวนาน และเป็นครั้งแรกของการเปิดบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรกของตัวเองให้กับแฟนๆได้ดู และเห็นสาวจุ๊บแจงเคสเกม ทำ Volg ต่างๆแบบนี้ใครจะรู้ว่า สาวจุ๊บแจงก็เป็นสายมูไม่แพ้ใครเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้าน สวน ล้วนแล้วมีความเชื่อแฝงอยู่ ใครอยากรู้สาวจุ๊บแจงจะมูหนักขนาดไหน ไปดู EP นี้

และพฤหัสนี้ “The Invaders” ก็ไม่พลาดพาไปบุกบ้านเกมเมอร์ชื่อดัง “ Basgamer” เกมเมอร์สุดเกรียน ขวัญใจใครหลายๆคนอย่าพลาด!!!! ไปกดกริ๊งหน้าบ้านพร้อมกัน ทุกวัน พฤหัสบดี เวลา 20.00 น .ทาง Youtube และ Facebook Online Station : https://bit.ly/YoutubeOnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้