DANDADAN เตรียมประกาศข่าวใหญ่ 16 ธันวาคม 2023 นี้! ลุ้นทำอนิเมะ!!

DANDADAN อีกหนึ่งมังงะแนวลึกลับเหนือธรรมชาติยอดฮิตในเครือ Jump+ หลังจากที่มีการประกาศขึ้นเวที Jump Super Stage BLUE ในงาน Jump Festa 2024 ล่าสุดได้มีการอัปเดตรายละเอียดสั้น ๆ แต่ทำเอาแฟนคลับลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ออกมาแล้ว และนั่นก็คือการประกาศข่าวใหญ่ของซีรีส์นั่นเอง!

แน่นอนว่าข่าวใหญ่ที่ว่านี้ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะมีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะอย่างที่หลายคนคิด เพราะที่ผ่านมาก็มีมังงะในเครือหลายเรื่องที่ประกาศทำอนิเมะในเวทีนี้ แต่จะจริงหรือไม่นั้น แฟน ๆ ต้องติดตามกันให้ดี!

ล่าสุดมีการอัปเดตตอนใหม่บนเว็บไซต์ Manga Plus ด้วย อย่าลืมไปอ่านกันนะ!

DANDADAN เป็นมังงะแนวแอ็กชั่นเหนือธรรมชาติของ Tatsu Yukinobu ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump+ เมื่อเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 11 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Ayase Momo นักเรียนสาวสายเชื่อเรื่องผีกับลี้ลับคุง เพื่อนร่วมชั้นที่เป็นโอตาคุปรากฏการณ์ลี้ลับ ทั้งคู่ต่างก็ปฏิเสธที่จะเชื่อในเรื่อง UFO กับไคอิ ดังนั้นเธอจึงมุ่งหน้าไปยังโรงพยาบาลสร้างซึ่งเป็นจุด UFO ส่วนลี้ลับคุงมุ่งหน้าไปยังอุโมงค์ที่เป็นจุดรวมวิญญาณ แต่ทว่า… ความรักแห่งโชคชะตาจะเริ่มขึ้นหรือไม่!? การต่อสู้แห่งไสยศาสตร์อันลี้ลับได้เปิดม่านขึ้นแล้ว!

แปลและเรียบเรียงจาก: 龍幸伸(@TatuYukinobu)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้