Shroud ลั่น CS:GO มีระดับความยากเทียบ Valorant ไม่ติดเลยสักนิด

แม้จะเพิ่งออกมาเผยตัวไปว่าตนกำลังจะได้เป็นโปรเพลเยอร์ประจำเกม Valorant แต่หนุ่ม Shroud หรือ Michael Grzesiek สตรีมเมอร์ชื่อดังก็ยังคงเดินหน้าเปรียบเทียบเกม CS:GO และ Valorant ไม่หยุดหย่อนอย่างที่ชอบทำเรื่อยมา และล่าสุดนี้ เจ้าตัวก็ได้แสดงความคิดเห็นออกมาในไลฟ์ของตนว่า เกม CS:GO นั้นไม่สามารถเทียบระดับความยากกับเกม Valorant ได้เลยแม้แต่น้อย

สำหรับ Shroud นั้นเพิ่งจะเข้าเป็นหนึ่งในผู้เล่นในทีม Sentinels เพื่อลงเล่นในงาน APAC Last Chance Qualifier หรือการแข่งขันเกม Valorant ที่จะจัดขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ แต่ยังไม่ทันที่จะได้แข่งจริง เจ้าตัวก็ได้เผยความคิดเห็นออกมาในการไลฟ์สตรีมครั้งล่าสุดว่า ด้วยความที่เขาเองก็เคยเป็นโปรเพลเยอร์ของเกม CS:GO มาก่อน เขาจึงคิดว่าเกม Valorant นั้นมีระดับความยากสูงว่า CS:GO มากชนิดที่เกมหลังเทียบไม่ติดเลยสักนิด

“เกมนี้มันยากสุด ๆ ยากจนทำเอาเกม CS:GO กลายเป็นเรื่องตลกไปเลย นี่ผมไม่ได้กำลังใส่สีตีไข่อยู่นะ มันยากจริง ๆ นะเออ” Shroud กล่าว “ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่มันยากเพราะทุกคนเล่นเกมกันโคตรเก่ง หรือจะเป็นเพราะจริง ๆ แล้วเกมมันง่าย ทุกคนก็เลยเล่นกันได้ดี แต่มันก็ทำให้ตัวเกมมีการแข่งขันสูงมากทีเดียว”

อย่างไรก็ตาม นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Shroud นำเกมทั้งสองมาเปรียบเทียบกัน เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เคยแสดงความคิดเห็นออกมาแล้วว่าเกม CS:GO นั้นเริ่มจะมีความนิยมตกต่ำลงเรื่อย ๆ หากเทียบกับเกม Valorant แถมยังเคยชักชวนผู้เล่นเกมเก่า ๆ ให้เปลี่ยนมาเล่น Valorant แทนด้วย แล้วเพื่อน ๆ ละคะ คิดเห็นอย่างไรก็สามารถคอมเมนต์บอกความรู้สึกกันเอาไว้ได้เลยนะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้