Little Noah: Scion of Paradise เกมแนว Roguelite จาก Cygames วางจำหน่ายแล้ว

Little Noah เกมมือถือแนววางแผนระบบล้ำลึก ที่เคยกุมหัวใจของใครหลายคนระหว่างปี 2015-2019 ได้ถูกผู้พัฒนา Cygames ปลุกชีพขึ้นมาใหม่ โดยใช้ชื่อเกมว่า Little Noah: Scion of Paradise แล้ว และการกลับมาครั้งนี้ยังเปลี่ยนรูปแบบการเล่นไปเป็นแนว Roguelike 2D Action ส่วนแพลตฟอร์มที่วางจำหน่ายก็ไม่ใช่มือถือแต่เป็น PC กับเครื่องเกมคอนโซล

คลิปตัวอย่างอังกฤษ

Little Noah: Scion of Paradise จะเป็นเกมที่มีไทม์ไลน์เกิดขึ้นก่อนภาค Little Noah บนมือถือ ที่ระหว่างที่ตัวเอกหรือก็คือ Noah นักเล่นแร่แปรธาตุที่ได้นั่งเรือเหาะจนพบกับโบราณสถานแห่งหนึ่งที่ยังไม่เคยมีใครค้นพบ แล้วพอเข้าไปใกล้ก็มีแมวตัวหนึ่งกระโดดขึ้นมากล่าวหาว่า Noah เป็นผู้บุกรุก และปล่อยพายุลูกใหญ่ทำให้เรือเหาะของเธอตกลงมา ส่งผลให้เธอต้องหาชิ้นส่วนมาซ่อมเรือ และด้วยความอยากรู้อยากเห็นก็ทำให้ Noah ก้าวเท้าเข้าไปยังโบราณสถาน

ส่วนรูปแบบการเล่นของเกมก็จะเป็นแนวแอคชั่น 2D ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุม Noah แล้วใช้วิชาแปรธาตุตามแบบฉบับของเกม Little Noah ส่วนการสำรวจดันเจี้ยนก็มีฉากเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งที่เข้า  ทำให้เกมนี้จะ “ไม่มีการผจญภัยที่ซ้ำกันเกิดขึ้นเลย” และยังมีพวกไอเท็มอัปเกรด หรือตัวละคร “Lilliputs” ที่สามารถนำมาเป็นพวกได้มากกว่า 40 ตัว เพื่อช่วยใช้พิชิตบอสด้วย

ซึ่งจุดเด่นของ Lilliputs ก็คือมันจะช่วยเปลี่ยนท่าคอมโบ โดยขึ้นอยู่กับการจัดเรียงของเรา และด้วยจำนวน Lilliputs ที่มีมากกว่า 40 ตัว ก็ทำให้สามารถจัดคอมโบได้เยอะมาก นอกจากนี้เรือเหาะของ Noah ก็สามารถหาของมาซ่อมได้ และการซ่อมหรืออัปเกรดเรือก็จะมีโบนัสช่วยให้ Noah เก่งขึ้น

Little Noah: Scion of Paradise กำลังวางจำหน่ายบน PC (Steam), PS4, Nintendo Switch

ที่มา https://www.gematsu.com

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้