Call of Duty อัปเดตรายละเอียดของ Battle Pass และบันเดิลเหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง

Call of Duty: Vanguard & Warzone

Call of Duty: Vanguard & Warzone – รายละเอียดของ Battle Pass และบันเดิลเหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง
ผู้กองบุตเชอร์และอาวุธปฏิบัติการฟรี คือไฮไลต์ของเนื้อหา 100 ระดับชั้นใน Battle Pass
“เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง” มาดูกันเลยว่าในซีซันใหม่นี้มีอะไรในร้านค้ากันบ้าง

คำว่าพอไม่เคยมีอยู่จริง

อีเวนต์ “เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง” ซีซันที่ 4 ของ Call of Duty: Vanguard และ Warzone™ มาถึงในวันที่ 22 มิถุนายน นี้ มีเพียงนักปฏิบัติผู้มีความสามารถเท่านั้นที่จะหยัดยืนเหนือใคร และการจะทำเช่นนั้นได้ พวกเขาก็ต้องมีเครื่องมือที่เหมาะกับงาน

นี่คือ Battle Pass “เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง” ซึ่งมีเนื้อหาใหม่ 100 ขั้น และไอเทมฟรีกว่า 20 รายการ ได้แก่

ฟรี อาวุธใหม่ 2 แบบ ควงปืนกลมือกระบอกแรกของ Vanguard อย่าง Marco 5 และสนับสนุนทีมด้วยการระดมยิงด้วย UGM-8 แต่ละกระบอกล้วนมีข้อได้เปรียบของตัวเอง แถมอุดมด้วยการปรับแต่งมากมายในร้านปืน
ฟรี ไอเทม 25 รายการ มีทั้งพิมพ์เขียวอาวุธ, เครื่องราง, การ์ดเรียกพล เตรียมตัวให้พร้อมด้วยไอเทมต่างๆ ที่มีทั้งพิมพ์เขียวอาวุธระดับตำนานอย่าง “Shallow End” และ “Crystal Cut” แถมยังมีเครื่องรางทีติดตั้งกับปืนได้อย่าง “Cosmic Discus” และ “Mr. Inspector” ด้วย ไฮไลต์โปรไฟล์ผู้เล่นของคุณให้โดดเด่นด้วยการเรียกพลเคลื่อนไหวได้ “Within the Storm” และ “Ashes of Dust” เพียงแค่เล่นก็จะได้รับไอเทมที่ว่านี้ไป และได้ไอเทมอื่นๆ ด้วย
เป็นเจ้าของบันเดิล Battle Pass เพื่อข้ามขั้นในระดับสองหลัก ซื้อบันเดิล Battle Pass เพื่อข้ามขั้นในทันที ซึ่งจะได้ปลดล็อก Battle Pass ไปถึง 25% แถมยังได้เข้าถึงทั้ง 100 ขั้น รวมทั้งสกินนักปฏิบัติการระดับตำนานของผู้กองบุตเชอร์
แต้ม COD รวม 1,300 แต้ม รับแต้ม COD ฟรี 300 แต้มในระบบ Battle Pass และอีก 1,000 แต้มที่ปลดล็อกได้จากแบตเทิลพาสทั้งชุด

เรียกพลคาร์เวอร์ บุตเชอร์ และปลดล็อกรางวัลเพิ่มเติมทันทีที่ซื้อ Battle Pass

ซื้อ Battle Pass “เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง”เพื่อปลดล็อกรางวัลขั้น 0 เหล่านี้

นักปฏิบัติการใหม่ คาร์เวอร์ บุตเชอร์

ชายผู้มากความสามารถและน่าเกรงขาม ผู้กองบุตเชอร์คนนี้เคยรับใช้กองทัพอังกฤษในปฏิบัติการเดวอนมาแล้ว และตอนนั้นเองที่เขาได้เห็นนักสู้ของฝ่ายต่อต้านขณะออกปฏิบัติการ ซึ่งกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขาก่อตั้ง Special Operations Task Force ของตัวเองขึ้นมาและสรรหาผู้เข้าร่วมทีม แต่ที่เหลือก็อย่างที่เขาว่ากัน คือเป็นประวัติศาสตร์

ซื้อ ฺBattle Pass เพื่อปลดล็อก “Finalizer” สกินระดับตำนานของคาร์เวอร์ บุตเชอร์ ติดตั้งอาวุธโปรดของเขา Marco 5 แล้วเพิ่มเลเวลให้เขาเพื่อปลดล็อกโบนัส XP จำนวนมหาศาล สกินใหม่ของนักปฏิบัติการ และอื่นๆ

สกิน, พิมพ์เขียวอาวุธประเภทไรเฟิลจู่โจม, บูสต์ XP ของแดเนียล

● สกินระดับตำนานของนักปฏิบัติการแดเนียล “Vampiric”: จู่โจมจากเงามืดและเขย่าขวัญศัตรูจนถึงกระดูกในสกินแดงดำของแดเนียลที่สะท้อนถึงรสนิยมและภาพลักษณ์ของแวมไพร์ของโลกสมัยใหม่
● พิมพ์เขียวไรเฟิลจู่โจมระดับตำนาน “Solar Array”: ปลดล็อกพิมพ์เขียวไรเฟิลจู่โจมระดับตำนานรองรับติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้ถึงสิบชิ้นสำหรับสไตล์การเล่นที่เน้นใช้เพลิงเผาผลาญและเก็บเสียง
● บูสต์ XP ประจำซีซัน: ฉวยความได้เปรียบจากบูสต์ XP 10% ตลอดซีซันสู่การเป็น Prestige Master บูสต์นี้ซ้อนพร้อมกับตัวเร่งอื่นๆ ซึ่งรวมถึงบูสต์ XP Warzone 10% สำหรับผู้เล่น Vanguard และบูสต์อื่นๆ ที่ได้จาก token และอาวุธชิ้นโปรด
● XP Token x2 นาน 45 นาที: ตะลุยทะลวง XP ผู้เล่น ที่นอกจากบูสต์ XP 10% ประจำซีซันแล้วยังได้เพิ่มอีกสองเท่าไปอีก

บันเดิล Battle Pass สุดเอ็กซ์คลูซีฟ: ใบหน้าระดับตำนานของบุตเชอร์

ซื้อบันเดิล Battle Pass “เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง” เพื่อเข้าถึงทั้ง 100 ขั้น และข้ามขั้นไปถึง Tiersand เพื่อปลดล็อกสกินระดับตำนานของนักปฏิบัติการให้ผู้กองบุตเชอร์

ตื่นตาตื่นใจแบบ sci-fi ให้การเล่นด้วยสกินนักปฏิบัติการอีโมจิเรืองแสง

ฟรี อาวุธปฏิบัติการ 2 รายการ Marco 5 และ UGM-8

เพิ่มความหลากหลายให้อุปกรณ์รบด้วยอาวุธใหม่ 2 รายการจาก Battle Pass ปลดล็อกปืนกลมือ Marco 5 เมื่อถึงขั้นที่ 15 และปืนกลเบา UGM-8 ที่ขั้น 31

Marco 5: ปืนกลมือ (ขั้นที่ 15 ของระบบ Battle Pass)

“ปืนกลมือความคล่องตัวสูง แม่นยำแม้ไม่เล็ง และอานุภาพยับยั้งระยะใกล้เป็นเลิศ”

ความคล่องตัวคือปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับ Marco 5 ปืนกลมือที่ออกแบบมาให้เหมาะกับนักฆ่าผู้สังหารศัตรูโดยไม่ต้องเล็ง ดังนั้น มันจึงเป็นอาวุธโปรดของผู้กองบุตเชอร์ เพราะความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดนั้นถือว่าเป็นเลิศ

และเมื่อเพิ่มเลเวลอาวุธจนถึงระดับหนึ่ง จะมีทางเลือกเพิ่มมา ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งเพื่อสามารถปฏิบัติการในระยะกลางด้วยลำกล้องที่ทำให้ยิงเป็นชุดได้ หรือจะพัฒนาลักษณะเฉพาะของอาวุธนี้อย่างการยิงโดยไม่เล็งก็ได้เช่นกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดของแบบหลังนั้นก็คือความสามารถในการยิงของ Marco 5 ซึ่งทำให้คุณควงเจ้าตัวร้ายนี้พร้อมกันสองกระบอกได้ แม้ต้องเสียความสามารถในการเล็งไปก็ตาม ซึ่งคุณไม่พลาดแน่

ส่วนใครที่ชอบหาทำเรื่องอันตราย และชอบวิ่งวนปั่นป่วนศัตรูไปรอบๆ บอกเลยว่า Marco 5 จะพาคุณไปไกลอย่างไม่น่าเชื่อ

UGM-8 (ขั้นที่ 31 ของระบบ Battle Pass)

“ปืนกลเบาที่มีความคล่องตัวและอัตรายิงสูง เป็นเลิศในการยิงกดดันและผลักดันศัตรูให้ล่าถอย”

UGM-8 ได้รวมเอาความคล่องตัวและพลังทำลายล้างมาไว้ในปืนกลเบากระบอกเดียว เหมาะแก่การยิงกดดันฝ่ายศัตรูไม่ว่าคุณจะกำลังโจมตีฐานที่มั่นหรือป้องกันวัตถุประสงค์สำคัญก็ตาม

ที่ร้านปืน คุณสามารถใช้กระสุนขนาดเล็กลงเพื่อเพิ่มอัตราการยิงของ UGM-8 ให้สูงขึ้น หรือจะหันไปเน้นดาเมจแทนความเร็วด้วยกระสุนขนาดใหญ่ขึ้นก็ได้ ส่วนลำกล้องนั้นก็มีหลายขนาด ทำให้คุณปรับปรุงการควบคุมและความเสถียรได้ หรือจะปรับปรุงความคล่องตัวให้ดีขึ้น ผลรวมจากการตัดสินใจของคุณจะเป็นตัวกำหนดว่า UGM-8 จะยังคงเป็นปืนกลเบาที่เอาความไวเป็นหลัก หรือจะหันไปเดินตามแบบแผนด้วยการทำให้มีน้ำหนักแต่โดนยิงแล้วกระอักกันไปข้างหนึ่ง

พิมพ์เขียวอาวุธและสกินนักปฏิบัติการแบบใหม่

อุปกรณ์ที่ดีที่สุดจะช่วยให้คุณชนะศึกนี้ Battle Pass “เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง” มีพิมพ์เขียวอาวุธมากมายไว้รองรับสไตล์การเล่นทุกรูปแบบ และนี่คือบางส่วนที่เราชอบมาก

พิมพ์เขียวปืนกลมือระดับ Epic “Cybernetic Rifle” (ขั้นที่ 5): พิมพ์เขียวยุทธวิธีของปืนโลหะล้วนชุดนี้จะทำให้คุณได้ใช้ปืนกลมือกระบอกใหม่ก่อนใคร แถมมาพร้อมชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นระยะกลางด้วย

พิมพ์เขียวปืนกลเบาระดับ Legendary “Beach Coral” (ขั้นที่ 24): กดทุกหน่วยรบและฝูงผีดิบให้อยู่ใต้การควบคุมของคุณด้วยพิมพ์เขียวตัวเด็ดนี้ ที่มีทั้งด้ามจับด้านหน้าที่เป็นไม้ และเส้นสีแดงขาวเป็นลอนคลื่น

พิมพ์เขียวปืนกลมือระดับ Rare “Emerald Coast” (ขั้นที่ 42): พิมพ์เขียวที่เหมาะอย่างยิ่งต่อแผนที่ฝ่ายบุกแห่งใหม่ของโหมดผู้เล่นหลายคน เพราะคุณสมบัติด้านการพรางตัวและพลังทำลายของมันทำให้นักปฏิบัติการฝ่ายศัตรูต้องรีบควบคุมศูนย์กลางให้ว่องไว

พิมพ์พ์เขียวไรเฟิลจู่โจมระดับ Legendary “Starred Diplomat” (ขั้นที่ 85): จัดการกับศัตรูด้วยความเย็นจนเป็นน้ำแข็งด้วยพิมพ์เขียวสิ่วเยือกแข็งนี้ซึ่งเข้ากันเป็นอย่างดีกับสกินนักปฏิบัติการขั้น 0 ของแดเนียล “Vampiric”

พิมพ์เขียวปืนกลเบาระดับ Legendary “Imperative” (ขั้นที่ 95): ปืนกลเบาชุบทองกระบอกนี้ผ่านการปฏิบัติการมากมาก และไม่อาจมีสิ่งใดมาแทนได้ในการทำศึกเพื่อชิงทองเลย นี่คือเครื่องมือที่ประเมินค่าไม่ได้ในการปกป้องตำแหน่งของคุณใน Warzone

นอกจากนี้ Battle Pass ยังมีสกินใหม่สำหรับนักปฏิบัติการให้ในทุก 10 ขั้น ซึ่งรวมถึง “Town Runner” Beatrice ณ ขั้นที่ 30 และ “Wastelander” Roland ขั้นที่ 70 ด้วย

ขั้นที่ 100 รวย! รวย! รวย!, เฉิดฉายด้วยสกินระดับตำนานของนักปฏิบัติการ, พิมพ์เขียวอาวุธ

นอกจากจะได้ฉายาโปรไฟล์ “Big Cheese” ซึ่งเป็นตราประจำซีซัน และเครื่องราง “Immortal Lord” ที่ขั้น 100 แล้ว คุณยังจะได้รางวัลระดับตำนานสองนี้ด้วย ซึ่งก็คือ

สกินระดับ Legendary ของนักปฏิบัติการ “Gold Horror”: สวมใส่ชุดเกราะสีทองและหน้ากากเคลือบทอง เพื่อแสดงถึงความเป็นแม่ทัพผู้เติบโตอย่างร่ำรวยในศึกชิงทอง

พิมพ์เขียวไรเฟิลจู่โจมระดับ Legendary “Biochromatic”: เพิ่มความเด็ดขาให้การพิชิต Battle Pass ของคุณด้วยพิมพ์เขียวหลากสีนี้ซึ่งเหมาะต่อการต่อสู้ในระยะใกล้ถึงกลาง ซึ่งเป็นการใช้กระสุนขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อให้มีพลังทำลายล้าง น้ำหนัก และแรงถีบมากขึ้น

Battle Pass “เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง” และบันเดิลนั้นเต็มไปด้วยไอเทมสำหรับผู้ที่จะขึ้นเป็นราชา ติดตั้งไอเทมที่ดีที่สุดจาก Battle Pass และบันเดิล แล้วไปเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี หรือดิ้นรนไปจนตายใน “เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง”

ไฮไลต์ของบันเดิล: แพ็คมือโปรชุดใหม่ในช่วงเปิดซีซัน

เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่งพร้อมไปรอคุณอยู่ในร้านกับไอเทมล่าสุดชุดใหม่ทั้งพิมพ์เขียวอาวุธ สกินนักปฏิบัติการ และอื่นๆ แล้ว นับตั้งแต่ข้อเสนอเมื่อเปิดตัว ไปจนถึงบันเดิลพิเศษที่จะออนไลน์ในช่วงปลายของซีซันนี้ ต่อไนปี้คือสิ่งที่นักปฏิบัติการทั้งหลายเตรียมพร้อมรอเจอได้เลย

Tracer Pack: Violet Stealth Pro Pack

มาเป็นความกลัวที่ก่อตัวเป็นรูปร่างด้วย Pro Pack ชุดใหม่นี้ที่จะออกมาในตอนเริ่มซีซัน

นอกจากสกินระดับ Legendary ของนักปฏิบัติการ “Night Terror” สำหรับฟลอเรนซ์แล้ว คุณยังจะได้ พิมพ์เขียวอาวุธระดับ Legendary “Violet Violence” กับ “Dark Ambient” ที่ปรับแต่งมาสำหรับการเล่นในทุกระยะ และยังจะได้ Epic Watch, เส้นช่วยเล็งระดับ Rare และอื่นๆ ด้วย ซึ่งรวมถึงแต้ม COD มากมายถึง 2,400 แต้ม อันเพียงพอต่อการซื้อบันเดิลหรือ Battle Pass จากร้านค้าเป็นชุดที่สอง

บันเดิล Wild Alebrije / Shattered Dreams เพื่อช่วยเสริม Battle Pass

ในซีซันนี้ ร้านค้าจะเปิดมาพร้อมสองบันเดิลที่มีพิมพ์เขียวระดับตำนานสำหรับอาวุธใหม่ที่มีใน Battle Pass บันเดิลแต่ละชุดแลกได้ด้วยแต้ม COD 1,200 แต้ม ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งให้คุณเริ่มต้นการเดินทางด้วย Marco 5 และ UGM-8 และที่สำคัญอย่างยิ่งคือ บันเดิลพวกนี้จะทำให้ได้ข้ามขั้นต่างๆ เพื่อจะได้ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วใน Battle Pass

บันเดิลแรกคือ บันเดิล Wild Alebrije ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากศิลปะพื้นบ้านที่รัฐโอกซาคาของประเทศเม็กซิโก พิมพ์เขียวอาวุธ “Artesanía Moderna” คือเวอร์ชันระดับตำนานของปืนกลมือกระบอกใหม่ ที่อันตรายถึงตายพอกับที่น่าพิศวงงงงวย แปะสติกเกอร์อาวุธระดับตำนาน “Flor de Escudo” ลงไปตามสบาย แล้วก็ติดเครื่องรางอาวุธระดับตำนาน “Axolotl” ด้วย รวมทั้งอัปเดตโปรไฟล์ของคุณด้วยการ์ดเรียกพล, ตรา และสเปรย์ใหม่ๆ แล้วก็การข้ามขันใน Battle Pass ด้วย

นอกจากบันเดิลนี้สำหรับ UGM-8 ก็คือบันเดิล Shattered Dreams พิมพ์เขียวอาวุธประเภทปืนกลเบาระดับตำนาน “Tilework” ที่ได้แรงบานดาลใจจากกระจกหลากสีคือผลงานชิ้นเอกด้านประสิทธิภาพการต่อสู้ในระยะกลาง

ติดด็อกแท็กกระจกสีคู่ให้อาวุธของคุณด้วยบันเดิลที่มีเครื่องรางอาวุธระดับตำนาน “Carved Art” และใช้เส้นช่วยเล็ง “Mosiac” กับกล้องเล็งชิ้นโปรดของคุณ นี่เป็นเพียงสองในหกไอเทมเพิ่มเติมเท่านั้น ซึ่งจะมาพร้อมพิมพ์เขียวอาวุธ “Tilework” และการข้ามขั้น

ก่อนจะถึงเวลานั้น โปรดเตรียมตัวรับมือกับ “เหล่าทหารรับจ้างผู้มั่งคั่ง” ฟีเจอร์ และโหมดต่างๆ ที่จะมาถึงในวันที่ 22 มิถุนายน

ผงาดเหนือทุกแนวรบ

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Call of Duty: Vanguard ไปดูได้ที่ www.callofduty.com และ www.youtube.com/callofduty และติดตาม @SHGames, @Treyarch, @RavenSoftware และ @CallofDuty บน Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้