Warcraft Arclight Rumble เกมมือถือแนวทาวเวอร์ออฟเฟนซ์บนโลก Warcraft

Blizzard Entertainment ยังคงรุกเดินหน้าสู่ตลาดเกมมือถืออย่างไม่หยุดยั้ง และล่าสุดก็ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่น่าเล่นชื่อ Warcraft Arclight Rumble ที่เป็นเกมแนวทาวเวอร์ออฟเฟนซ์บนโลกของ Warcraft และคราวนี้นอกจากจะต้องกันบ้านแล้ว ยังต้องส่งทัพบุกไปตีบอสให้แตกด้วย

Warcraft Arclight Rumble เป็นเกมแนวทาวเวอร์ออฟเฟนซ์ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นอยู่บนจักรวาลของ Warcraft ที่ผู้เล่นจะได้ส่งกองทัพยูนิตตัวเองปราบศัตรูตามทาง และบอสให้สิ้นซาก ซึ่งกราฟิกคราวนี้ยังมาในแนวน่ารักแตกต่างจากซีรีส์ Warcraft ที่ผ่านๆมาด้วย

Warcraft Arclight Rumble

ซึ่งเหล่าฮีโร่ และมอนสเตอร์ที่จะขนกันมาในเกมนี้ก็จะมีแต่ตัวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา แล้วมีมากกว่า 60 ประเภท แถมแต่ละตัวยังแบ่งออกไปอีก 5 สาย เช่นสายป้องกัน สายโจมตี สายทะลวง สายรุมตีเป็นฝูง และสายอันเดดส่งกระดูกไปตี ที่ดูแล้วน่าจะควบคุมกันวุ่นวายมาก

Warcraft Arclight Rumble

และคอนเทนต์สำหรับเกมนี้ก็มีมากมายตั้งแต่โหมด Single Player เล่นคนเดียว ที่มีภารกิจมาให้ทำมากมายกว่า 70 ประเภท กับมีพวกดันเจี้ยนหรือ Raid ให้ลุยด้วย ส่วนโหมดออนไลน์นอกจากจะเล่นแบบ Co-op แล้ว ยังมีโหมดเล่นสู้กับเพื่อนด้วย และถ้าหากมีเพื่อนเล่นด้วยเยอะก็สามารถตั้งเป็นกิลด์ได้

ส่วนกำหนดเปิดให้บริการของ Warcraft Arclight Rumble จะมีขึ้นภายในปี 2022 และจะเปิดให้เล่นบนมือถือระบบ iOS/Android

ที่มา https://automaton-media.com/articles/newsjp/20220504-201317/

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้