Boba Fett ทวงคืนอำนาจในตัวอย่างฉบับเต็มของ The Book of Boba Fett

Play Video

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ภาคแยกของ The Mandalorian ที่จะมาฉายคั่นซีซั่นที่สามให้เราได้ชมกันในปีนี้สำหรับ The Book of Boba Fett ของ Disney+ ที่ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยในตัวอย่างของ The Book of Boba Fett ก็จะเป็นการเล่าเรื่องราวต่อจากการที่ Boba Fett ได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งใน The Mandalorian ซีซั่นที่ 2 ที่เขาและ Fennec Shand ได้ร่วมมือกันโค่นล้มการปกครองของ Jabba the Hutt เจ้าแห่งองค์กรอาชญากรรมและได้ขึ้นปกครองแทน

ซึ่งในตัวอย่างเราก็จะได้เห็นว่า Boba Fett ไม่ต้องการที่จะเป็นนักล่าค่าหัวอีกต่อไปแล้ว และก็เตรียมเริ่มทำภารกิจใหม่เพื่อปกครองโลกใต้ดินในอีกทิศทางที่แตกต่างออกไปจากเดิม

สำหรับ The Book of Boba Fett จะได้ทาง Robert Rodriguez หนึ่งในผู้กำกับของ The Mandalorian ซีซั่นสองมาเป็นหัวเรือหลักในการสร้างร่วมกับทีมงานชุดเดิมเกือบทั้งหมดที่จะกลับมาร่วมงานกันทั้ง Jon Favreau, Dave Filoni, และ Bryce Dallas Howard

ก่อนหน้านี้ได้มีการรายงานออกมาว่าตัวซีรีส์เรื่องนี้อาจจะทำให้เราได้รู้ถึงที่มาที่ไปของ Boba Fett นักล่าค่าหัวในตำนานคนนี้มากขึ้นอีกด้วย ซึ่งตัวซีรีส์จะเริ่มฉายตอนแรกบน Disney+ ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้