รับชมการปะทะกันของแก๊ง “คอเย็น” และแก๊ง “โบ๊ะบ๊ะ” ในเกม VALORANT

Riot Games เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนออีเวนต์ “คืนนี้มี VAL – ว่าจะโบ๊ะบ๊ะจนคอเย็น” ที่จะนำเหล่าสมาชิกซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ได้รับความรักจากแฟนมากที่สุดในคอมมูนิตี้เกมของประเทศไทยมารวมตัวกันในวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564

รับชมการปะทะกันของแก๊ง “คอเย็น” และแก๊ง “โบ๊ะบ๊ะ” ในเกม VALORANT

แฟน ๆ สามารถตั้งตารอโชว์แมตช์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนระหว่างสมาชิกของคอเย็น และโบ๊ะบ๊ะแฟมิลี่ ซึ่งนำทัพโดย Gssspotted และ HEARTROCKER เตรียมพบกับความดุเดือดยามเย็มเมื่อทั้งสองทีมประชันฝีมือและปะทะคารมกันได้เลย! อินฟลูเอนเซอร์ที่เข้าร่วมได้แก่:

โบ๊ะบ๊ะแฟมิลี่

HEARTROCKER
CigaretteS
IamSometimes
Patiiz
Jamezconer

คอเย็น

Gssspotted
Tanny
Takadoto
Bounglengame
Zanlazith

“คืนนี้มี VAL – ว่าจะโบ๊ะบ๊ะจนคอเย็น” จะถ่ายทอดสดที่เพจของอินฟลูเอนเซอร์แต่ละคน เพจ Facebook ของ VALORANT Thailand และช่อง Online Station บน Youtube ในวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม 2564 เวลา 15:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผู้ชมก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดสด และลุ้นรับสินค้าที่ระลึกจาก VALORANT ในช่วงอีเวนต์นี้ได้เช่นกัน

แผ่นรองเมาส์ , ริสแบน , เข็มกลัด , สติ๊กเกอร์ VALORANT
เสื้อยืด VALORANT

อีเวนต์นี้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสการฉลองครบรอบ 1 ปีของ VALORANT ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นความมีชีวิตชีวาและความหลงใหลภายในคอมมูนิตี้ผู้เล่นในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงฉลอง VALORANT Champions Tour (VCT) ที่นับเป็นก้าวสำคัญของวงการทัวร์นาเมนต์ VALORANT อย่างเป็นทางการของ Riot ในขณะที่ทีมระดับมืออาชีพกำลังอยู่ระหว่างการแข่งขัน VCT Stage 3 Challengers รวมถึงกิจกรรมมากมายที่ VALORANT ได้วางแผนไว้ เช่นอีเวนต์โชว์แมตช์คอเย็นปะทะโบ๊ะบ๊ะครั้งนี้ ผู้เล่นและแฟน ๆ ก็ยังมีอะไรให้จับตารอคอยอีกมากในเดือนถัด ๆ ไปที่จะมาถึง

Riot Games: http://www.riotgames.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้