Monster Hunter Stories 2 เปิดให้ดาวน์โหลด Trial Version บน Nintendo Switch แล้ววันนี้

Monster Hunter Stories 2

Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin เกมใหม่ล่าสุดจากซีรีย์ Monster Hunter ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 7 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ได้เปิดให้ดาวน์โหลด Trial Version บน Nintendo Switch แล้ว และยังปล่อย Official Trailer เผยเรื่องราวของเกมให้ชมกันอีกด้วย

โดย Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin Trial Version จะใช้พื้นที่ 2.8G และยังไม่สามารถเล่นแบบ multiplayer ได้ โดยเวอร์ชั่นทดลองนี้จะมีเซฟให้แค่ช่องเดียว และเล่นได้จนถึงแค่เลเวล 11 เท่านั้น เพื่อนๆ คนไหนที่มีเครื่อง Nintendo Switch ก็อย่าลืมไปลองโหลดมาเล่นนะครับ

เริ่มต้นด้วยคืนงานเทศกาลของหมู่บ้าน Mahana ที่ตั้งอยู่บนเกาะ Hakolo (ดูแล้วเป็นหมู่บ้านที่บูชา Rathalos) และก็ตัดมาที่ Ena สาวเผ่า Wyverian กำลังวิ่งหนีหิ่งห้อยมุ้งมิ้งอย่างเอาเป็นเอาตาย ซึ่งจริงๆ แล้วมันก็คือ Scoutfly ของกลุ่มฮันเตอร์นั่นเอง เมื่อ Ena หลุดจากการไล่ตามของ Scoutfly มาได้แล้ว เธอก็ไปยังที่ซ่อน ซึ่งเธอได้แอบ Rathalos หน้าบากที่คาดว่าจะบาดเจ็บเอาไว้ แล้วเจ้า Rathalos ก็ได้มอบไข่สีแดงของมันให้แก่ Ena และแล้วกลุ่มฮันเตอร์เจ้าของ Scoutfly ก็ตามมาพบ และพวกเขาก็ต้องการที่จะจับ Rathalos ตัวนี้

แต่ทว่า Rathalos หน้าบากก็ได้พ่นไฟใส่กลุ่มฮันเตอร์ ตูมเดียวนอนแมวเกือบทั้งปาร์ตี้ (คาดว่าจะยังระดับ Low Rank 555) แล้ว Rathalos หน้าบากก็ได้บินจากไป พร้อมก่อให้เกิดแม่น้ำสีแดง อีกทั้ง Rathalos จากทั่วทุกมุมโลกก็ได้บินตามเจ้าหน้าบากหายกันไปหมด และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในภาคนี้

ตัวอย่าง Gameplay

และในวันที่ 2 กรกฎาคม ประมาน 2 ทุ่มบ้านเรา MonsterHunter Stories 2 จะจัดรายการพิเศษ เผยข้อมูลเกมล่าสุด รวมถึงเรื่องราวความลับของการผลิต และโชว์เล่นเกมโดยทีมพัฒนาอีกด้วย

ที่มา : https://www.monsterhunter.com/stories2/en-asia/topics/demo/
Sushi

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้