Welcome to the N.H.K. ประกาศเขียนเรื่องสั้นภาคต่อในวันที่ 16 พฤษภาคม 2021 นี้!

Welcome to the N.H.K.

NHK ni Youkoso หรือ Welcome to the N.H.K. อีกหนึ่งผลงานแนวดรามาชีวิตเสียดสีสังคมที่มีการทำเป็นทั้งมังงะและอนิเมะจนกลายเป็นเรื่องฮ็อตฮิตในสังคมชีวิต หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบ 20 ปี ล่าสุดทางผู้เขียนนิยายต้นฉบับอย่างคุณ Takimoto ก็ได้ประกาศเขียนเรื่องสั้นภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

โดย Welcome to the N.H.K. เรื่องสั้นภาคต่อจะมีการตีพิมพ์ในนิตยสาร ELITES vol.3 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในงาน Bungaku Free Market Tokyo วันที่ 16 พฤษภาคม 2021 นี้ ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ยังไงก็ต้องหามาอ่านให้ได้นะ!

ผู้เขียนยืนยันแล้วว่าเขียนเสร็จเรียบร้อย รออ่านกันเลย!

ทาง ELITES ก็ได้รับต้นฉบับและกำลังตรวจแล้วเช่นกัน

NHK ni Youkoso หรือ Welcome to the N.H.K. เดิมเป็นผลงานนิยายแนวแบล็กคอเมดี้และดรามาชีวิตของ Takimoto Tatsuhiko และวาดภาพประกอบโดย Abe Yoshitoshiที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเดือนมกราคม 2002 และได้รับความนิยมจนมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะโดย Oiwa Kenji ในนิตยสาร Shonen Ace รายเดือนตั้งแต่ปี 2003-2007 รวมถึงมีการทำเป็นฉบับอนิเมะโดยสตูดิโอ Gonzo จำนวน 24 ตอนตั้งแต่ปี 2006-2007

เรื่องราวเกี่ยวกับ “ฮิคิโคโมริ” หรือผู้ที่เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านไม่ออกไปไหนวัย 22 ปีที่ได้พบกับเด็กสาวแปลกหน้าที่รู้เรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับเขาแม้ว่าเขาจะไม่เคยพบมาก่อน ซึ่งเนื้อเรื่องจะมีการพูดถึงสภาพจิตใจและการใช้ชีวิตของแต่ละคนที่ต้องแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตีแผ่ปรากฏการณ์ฮิคิโคโมริได้เป็นอย่างดี ซึ่งฉบับมังงะและอนิเมะก็จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย

ที่มา:http://otakomu.jp/archives/26251905.html
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้