AniCast Maker โปรแกรม VR สำหรับใช้สร้างอนิเมะสั้นๆ จากญี่ปุ่น เตรียมวางจำหน่ายกลางเดือนนี้

AniCast Maker

Avex-Technologies บริษัทผู้ผลิตดอนเทนต์ด้านสื่อบันเทิง ได้ประกาศเปิดตัวโปรแกรมสร้างอนิเมะสุดล้ำ ที่จะให้ผู้ใช้ได้สร้างคลิปอนิเมะของตัวเองบนโลกเสมือนจริง แล้วสามารถนำคลิปนั้นไปอัปโหลดบนโซเชี่ยลให้เพื่อนฝูงได้อิจฉากันแล้ว

โดยโปรแกรมที่ว่านี้มีชื่อว่า AniCast Maker และมันจะเป็นโปรแกรม VR สำหรับสร้างสตูดิโออนิเมะจำลอง ที่ผู้ใช้สามารถเซ็ตติ้งสถานที่ ถ่ายทำ และทำการแสดง ได้ด้วยตัวเองเพียงคนเดียว จนออกมาเป็นคลิปสั้นๆ ที่มีความยาวสูงสุด 15 วินาที ที่สามารถนำไปอัปโหลดบน Tiktok, Youtube, Twitter และที่อื่นๆได้

ตัวอย่างการใช้

และในช่วงที่เริ่มวางจำหน่ายจะมีโมเดลตัวละครมาให้เล่น 2 ตัว พร้อมด้วย ฉากหลัง สิ่งของประกอบฉาก รวมไปถึงโมชั่นสำเร็จรูปจำนวนหนึ่ง ซึ่งในอนาคตทาง Avex-Technologies ยังมีกำหนดอัปเดตนำพวกตัวละครจากเกม Atelier Ryza, Tokyo Chronos หรือจากอนิเมะ Pompo: The Cinéphile, SSSS.Gridman และ Vtuber นามว่า Shinonome Megu มาให้ใช้ทำคลิปด้วย

ทางด้านราคาของโปรแกรม AniCast Maker นั้นจะอยู่ที่ 2,990 เยน(ประมาณ 800 บาท) ที่ไม่แพงเท่าไหร่นัก และมันก็จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 16 เมษายน 2021 นี้แล้วด้วย ซึ่งใครที่กำลังสนใจอยากทำอนิเมะก็อย่าลืมไปลองซื้อมาเล่นกันดู

หน้าเว็บไซต์ของโปรแกรม AniCast Maker
https://anicast-maker.com/

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้