Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! กำลังมีโปรเจคต์สร้างเป็น อนิเมะ

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute!

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! ผลงานนิยายแนวเกิดใหม่ต่างโลกของ อ. Aizawa Daisuke ที่ตัวเอกมีความป่วยเป็นจูนิเบียวขั้นสุด แต่ความจูนิเบียวที่เขาพูดเล่นๆกลับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด

ได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa ประกาศว่ามันกำลังมีโปรเจคต์สร้างเป็นอนิเมะแล้ว

โดยการประกาศโปรเจคต์อนิเมะนี้มีขึ้นเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามร้านหนังสือทั่วญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับการโปรโมทนิยายฉบับที่ 4 และมังงะเล่มที่ 5 และภาค Spin-off เล่ม 2 และจากการออกหนังสือเหล่านี้ก็ทำให้ยอดตีพิมพ์ของมันทะลุ 1 ล้านเล่มแล้วด้วย ซึ่งเป็นการประกาศที่มีแต่เรื่องน่ายินดีจริงๆ ส่วนกำหนดฉายอนิเมะและรายละเอียดอื่นๆนั้นจะมีการแจ้งเพิ่มเติมในภายหลัง

โฆษณาโปรโมทนิยาย

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือในชื่อภาษาอังกฤษ The Eminence in Shadow เป็นเรื่องราวของหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่หลงใหลตัวละครลึกลับ ที่คอยแอบช่วยตัวเอกในเรื่องราวต่างๆ แล้วอยากทำแบบนั้นบ้างในชีวิตจริง หรือที่เรียกกันง่ายๆว่าป่วยเป็นจูนิเบียว แล้วอยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกรถบรรทุกชนเสียชีวิตจนได้ไปเกิดใหม่ในต่างโลก

ซึ่งพอมาเกิดใหม่เขาก็ฝึกฝนตัวเองจนเทพและเวลาปกติจะทำตัวเป็นคนอ่อนแอ แต่พอฉายเดี่ยวเมื่อไหร่จะทำตัวเป็นคนลึกลับแบบที่ไม่มีใครรู้ว่านี่คือมิตรหรือศัตรูกันแน่ แถมยังเล่นมุกจูนิเบียวอยู่ตลอด เช่น เวลาหารังของศัตรูเขาก็ปามีดลงแผนที่เอามั่วๆ พร้อมกับบอกว่า “ที่นี่แหละ” และปรากฏว่ารังศัตรูก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ หรือเวลาพูดว่า เขากำลังสู้กับลัทธิที่ยิ่งใหญ่เพื่อกู้โลกก็ดันมีลัทธิที่ว่านี้อยู่จริง จนกลายเป็นเรื่องราวที่ทั้งซีเรียสและฮาไปพร้อมๆกัน

ที่มา http://otakomu.jp/archives/25668600.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้