Tom Holland พลิกบทบาทการแสดงในตัวอย่างแรกของ Cherry

Play Video

หลังจากรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาล Marvel มานานในที่สุดก็ดูเหมือนว่าเราน่าจะได้เห็นฝีไม้ลายมือการแสดงที่แท้จริงของ Tom Holland กันแล้วกับหนังใหม่ของเขาที่ชื่อว่า Cherry ที่ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยทาง Tom Holland ได้มีการบอกใบ้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่ามันจะมีอะไรบางอย่างในวันที่ 14 มกราคมนี้ ซึ่งในที่สุดเราก็ได้ทราบแล้วว่ามันคือวันที่ในการปล่อยตัวอย่างของ Cherry หนังที่เขานำแสดง Cherry จะเล่าเรื่องราวของ Tom Holland ที่ต้องรับบทเป็นชายติดยาและมีอาการ PTSD จากการไปร่วมสงครามและทำให้เขาต้องออกปล้นธนาคารเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ให้ได้

สำหรับตัวหนัง Cherry เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากหนังสือนิยายในชื่อเดียวกันของ Nico Walker โดยจะได้ทาง Anthony และ Joe Russo กลับมาร่วมงานกับทาง Tom Holland อีกครั้งในฐานะผู้กำกับหนัง และอำนวยการสร้างในนาม AGBO Films โดยทั้งสองยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์อีกด้วยว่าหนังเรื่องนี้อาจจะเป็นการส่งให้ Tom Holland ได้เข้าชิงรางวัล Acadamy Awards หรืออสการ์ในสาขานำชายของปีนี้ก็เป็นได้ ตัวหนังจะมีการออกฉายในโรงภาพยนตร์ใน วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ และก็จะมาลงให้กับ Apple TV+ ในวันที่ 12 มีนาคม ด้วย

ที่มา : https://comicbook.com/movies/news/tom-hollands-cherry-trailer-released/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้