Knights of Sidonia ภาค หนังโรง เผยกำหนดวันฉายพร้อมด้วยคลิปใหม่

Play Video

Knights of Sidonia: The Star Where Love is Spun ภาพยนตร์อนิเมะแนวไซฟาดราม่าขับหุ่น ที่สร้างโดยดัดแปลงจากมังงะของ อ. Nihei Tsutomu ได้ประกาศกำหนดวันฉายในญี่ปุ่นแล้วนั่นคือวันที่ 14 พฤษภาคม 2021 พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยภาพตัวละครใหม่ กับคลิปตัวอย่างความยาว 1 นาที มาให้ชมด้วย

ภาพและรายชื่อตัวละคร

Yamano Totaro พากย์โดย Uchida Yuma
นักบินที่มีฝีมือระดับเทียบเท่ากับนักบินรุ่นเก๋า

Hamagata Kairi พากย์โดย Uemura Yuto
นักบินผู้มีผลการฝึกที่ยอดเยี่ยม แต่มีนิสัยหลงตัวเองและชอบทำอะไรผลีผลาม

Hashine Iroha พากย์โดย Minase Inori
สาวน้อยที่มีนิสัยจริงจัง และคอยห้ามปราบ Hamagata ที่ทำเรื่องผลีผลาม

Hanma Itsuki พากย์โดย Okasaki Miho
นักบินที่ฝึกร่วมกันมากับ Hamagata และ Hashine

Knights of Sidonia เป็นเรื่องราวในอนาคตที่ระบบสุริยะถูกทำลายจนสิ้นซากโดยสิ่งมีชีวิตที่เรียกกันว่า Gauna และเพื่อดำรงเผ่าพันธุ์ มนุษย์จึงออกเดินทางไปในอวกาศเพื่อตามหาดวงดาวใหม่สำหรับอยู่อาศัย แล้วหลังจากที่กาลเวลาได้ผ่านไปหลายปี Tanikaze Nagate ชายหนุ่มที่แอบอาศัยอยู่ในส่วนใต้ดินของยานร่วมกับปู่ ก็ได้โผล่ขึ้นมาในโซนเขตที่อยู่อาศัยเป็นครั้งแรกเพื่อหาอาหารจนถูกจับ หลังจากที่พบว่าเขามีความสามารถเป็นนักบินระดับสูง ก็เลยทำให้เขาได้เป็น Knights of Sidonia หรือนักบินขับหุ่น คอยปกป้องยานจากพวก Gauna ที่ยังคงเป็นภัยต่อมนุษย์

Knights of Sidonia

ในส่วนของมังงะที่เป็นต้นฉบับถูกตีพิมพ์บนนิตยสาร Monthly Afternoon ระหว่างปี 2009-2015 มีทั้งหมด 15 เล่มจบ และในปี 2014 ก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะทีวีเป็นครั้งแรก แล้วมีซีซั่นที่สองตามมาในปี 2015 และในส่วนของภาคหนังโรงที่กำลังจะฉายยังคงใช้ทีมงานชุดเดียวกับภาคทีวีและสร้างโดย Polygon Pictures แต่ตัวเนื้อเรื่องจะแตกต่างกับฉบับมังงะอยู่พอสมควร และมีคำโปรยของภาคว่า “ความรักที่มีส่วนสูงห่างกัน 15 เมตร”

Knights of Sidonia Movie

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/412486
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้