Kanojo mo Kanojo อนิเมะ เลิฟคอมเมดี้เน้นฮา พระเอกจับปลาสองมือ เผยภาพโปรโมทตัวแรก

Kanojo mo Kanojo

Kanojo mo Kanojo อนิเมะทีวีแนวเลิฟคอเมดี้เรื่องใหม่ของปี 2021 ที่สร้างโดยดัดแปลงจากมังงะของ อ. Hiroyuki กล่าวถึงนักเรียนหนุ่มที่รักแฟนแบบหัวปักหัวปำ แต่ดันเผลอไปชอบสาวอีกคนหนึ่งจนจะควบสอง ได้ปล่อยภาพโปรโมทอนิเมะภาพแรกที่โชว์นางเอกทั้งสองมาให้ชมแล้ว

และนอกจากจะเผยภาพแล้วยังได้ประกาศด้วยว่าอนิเมะเรื่องนี้จะสร้างโดยค่าย Tezuka Productions ส่วนผู้กำกับจะเป็นคุณ Kuwabara Satoshi และเขียนบทโดยคุณ Ochi Keiichiro ซึ่งทีมงานชุดนี้เคยร่วมกันสร้างอนิเมะ The Quintessential Quintuplets ซีซั่น 1 มาก่อนด้วย ทางด้านตัวละครจะออกแบบโดยคุณ Toyota Akiko

Kanojo mo Kanojo เป็นเรื่องราวของ Naoya นักเรียนชายที่หลงรัก Saki มาตั้งแต่ตอนที่ยังเรียนชั้นประถมหนึ่ง และพึ่งจะได้มาเป็นแฟนตอนเรียนมัธยมปลาย ซึ่งเขาก็ตั้งมั่นว่าจะรักเธอตลอดไปและไม่นอกใจเด็ดขาด แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ Nagisa ที่น่ารักมากจนเขาหลงชอบ แต่ก็ไม่อยากนอกใจ Saki ทำให้ Naoya จะจับปลาสองมือแบบเปิดเผยมันซะเลย

มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha เมื่อปี 2020 ปัจจุบันได้ออกมังงะแบบรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 4 เล่ม (ในญี่ปุ่น)

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/412485
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้