Samaritan หนังซูเปอร์ฮีโร่ของ Sylvestor Stallone จะเป็นหนัง “เรื่องใหญ่”

Samaritan

ได้ไปรับบทเล็กในจักรวาล Marvel มาแล้วสำหรับดารารุ่นใหญ่อย่าง Sylvestor Stallone และในที่สุดเขาก็กำลังจะได้มารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่อย่างเป็นทางการแล้วในหนังที่ชื่อว่า Samaritan ที่อาจจะเป็นหนังฟอร์มใหญ่กว่าที่เราคาดการณ์กันก็เป็นได้

โดยล่าสุดทาง Julius Avery ผู้กำกับของตัวหนังได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Total Film โดยเขาได้เผยว่าตัวหนังจะเป็นหนัง “Big event” และเราก็จะได้เห็นตัวละครฮีโร่ที่โคตรเท่ ซึ่งเราจะยังได้เห็นบทบาทในแบบที่เราไม่เคยได้เห็นจาก Sylvestor Stallone มาก่อนด้วย ซึ่งตัวเขาทึ่งมากทีเดียวที่ Stallone ยังคงสามารถร่วมแสดงกับเหล่านักแสดงและทีมงานวัยรุ่นได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าตัวเขาจะมีอายุ 73 ปีเข้าไปแล้ว

สำหรับ Samaritan ตัวหนังจะเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่พบว่าเพื่อนบ้านของเขาแท้จริงคือซูเปอร์ฮีโร่ที่หายตัวไปร่วม 20 ปี แต่เรื่องราวมันจะดำเนินไปอย่างไรต่อยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ตัวหนังจะได้ทาง Bragi F. Schut จาก Escape Room มาเขียนบทให้ และตัวของ Stallone ยังทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างเองอีกด้วย พร้อมกับยังได้ทาง Javon Walton, Martin Starr, Pilou Asbaek, Dascha Polanco และ Mouses Arias มาร่วมแสดง แต่อย่างไรก็ดีตัวหนังยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/stallone-samaritan-described-as-event-movie/
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้