Gintama the Final ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่สองคลิปแนวฮากับจริงจัง

Play Video

Gintama the Final ภาพยนตร์อนิเมะภาคสุดท้ายของซีรีส์ Gintama กำลังจะได้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นแล้วในวันที่ 8 มกราคม 2021 และเมื่อใกล้จะฉายการโปรโมทเรื่องก็เข้มข้นขึ้น ซึ่งล่าสุดมีคลิปตัวอย่างปล่อยมาให้ชมทีเดียวถึงสองคลิปที่แบ่งเป็นเวอร์ชั่นเน้นฮา กับแบบจริงจังด้วย

คลิปตัวอย่างแบบเอาฮา

โดยคลิปแบบฮานั้นจะเริ่มต้นด้วยคุณ Gintoki ลั่นว่า “นี่คือสุดท้ายจริงๆแล้ว!” แล้วตามมาด้วย Shinpachi กล่าวถึงเรื่องย่อแบบรวดเร็วว่าพวก “พวกคุณ Gin ร่วมมือกันสู้กับศัตรูคนสุดท้ายเพื่อปกป้องโลกใบนี้ ถึงแม้คุณจะลืมเนื้อเรื่องไปแล้ว หรือคุณที่เลิกดูไปกลางทาง ไม่ก็คุณคนนั้นที่กำลังเพ่งจิตรวมปราณ หรือแม้แต่พึ่งจะดูเป็นครั้งแรกก็ไม่ต้องกังวลเข้าไปดูในโรงกันได้เลย”

คลิปตัวอย่างแบบจริง

ส่วนแบบจริงจังจะเริ่มด้วยเสียงของ Takasugi กล่าวว่า “เราจะนำสิ่งที่สูญเสียไปกลับคืนมา เพราะว่าพวกเราก็คือนักสู้ของ Shoyo ไงล่ะ” และจะเน้นด้วยฉากแอคชั่น พร้อมปิดท้ายด้วยเสียงของคุณ Gintoki ว่า “Takasugi นายไปล้างคอรออยู่ล่วงหน้าในนรกนะ(แล้วเดี๋ยวจะตามไป)”

Gintama the Final เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่สร้างโดยดัดแปลงมาจากผลงานมังงะของ อ. Sorachi Hideaki ที่เคยตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Jump ระหว่างปี 2004-2018 และจบลงนอกนิตยสารในปี 2019 ซึ่งเรื่องนี้จะมีมังงะรวมเล่มทั้งหมด 77 เล่มจบ

โดยในส่วนของภาพยนตร์การนับเคาท์ดาวที่โลกใบนี้จะล่มสลายได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ทำให้ Gintoki และอดีตสหายอย่าง Takasugi กับ Katsura เริ่มเคลื่อนไหวเพื่อหยุดยั้งมัน แต่พวกเขาก็ถูกขัดขวางโดย Utsuro ที่เป็นบุคลิกภาพอีกด้านหนึ่งของ Yoshida Shoyou ผู้ซึ่งเคยเป็นอาจารย์ของพวกเขา…

ที่มา https://twitter.com/gintamamovie
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้