Seijo no Maryoku wa Bannou desu ฉบับอนิเมะ เผยภาพ Visual แรก!

หลังจากที่คราวที่แล้วได้มีการประกาศทำ Seijo no Maryoku wa Bannou desu ฉบับอนิเมะ กันไป ล่าสุดนั้นที่หน้าเว็บไซต์หลักและทวิตเตอร์ข่าวสารของอนิเมะก็ได้มีการปล่อยภาพ Visual ตัวแรกของอนิเมะออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

(ใครที่พลาดข่าวการประกาศทำอนิเมะก็สามารถไปย้อนอ่านกันได้ที่นี่ : https://www.online-station.net/anime/322055/)

ไม่เพียงอัปเดตภาพ Visual ใหม่เท่านั้นแต่ที่หน้าเว็บไซต์หลักก็ยังได้มีการเผยในส่วนของรายชื่อทีมงานอนิเมะบางส่วนออกมาด้วย! ดังนี้!

  • Original : Yuka Tachibana
  • Director : Yuka Tachibana
  • Series Coordinator : Wataru Watari
  • Original Illustration : Syuri Yasuyuki
  • Animation Production : Diomedea

Seijo no Maryoku wa Bannou desu หรือในอีกชื่ออย่าง The Saint’s Magic Power Is Omnipotent นั้นเป็นผลงานนิยายไลท์โนเวลซึ่งเขียนขึ้นโดย Tachibana Yuka และวาดภาพประกอบโดย Syuri Yasuyuki โดยตัวนิยายนั้นได้ถูกโพสต์ครั้งแรกในปี 2016 บนเว็บไซต์  Shōsetsuka ni Narō ก่อนที่จะไปตีพิมพ์กับทางสำนักพิมพ์ Fujimi Shobo ในปี 2017

ต่อมานั้นได้มีการนำไปดัดแปลงเป็นฉบับมังงะซึ่งวาดโดย Fujiazuki และได้โพสต์ลงเว็บไซต์ ComicWalker ของ Kadokawa Shoten และในที่สุดก็ได้ถูกประกาศทำเป็นฉบับอนิเมะในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา!

เรื่องราวของ Sei สาวออฟฟิศวัย 20 กว่า ๆ ที่ถูกอัญเชิญไปเป็น “นักบุญหญิง” ในต่างโลก แต่เธอกลับถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวด้วยเหตุผลบางอย่าง หลังจากนั้นเธอก็ได้พบกับห้องทดลองบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเหล่าสมุนไพร เธอจึงตัดสินที่จะทำงานที่นั่น แต่พอเธอได้ถูกห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศพลังเวทมนตร์ประหลาด ๆ ก็ทำให้ชีวิตของเธอเริ่มเปลี่ยนไป!

เว็บไซต์หลักอนิเมะ : https://seijyonomaryoku.jp/

ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/seijyonoanime

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้