The Little Things นำแสดงโดย Denzel Washington ปล่อยตัวอย่างล่าสุด

Play Video

เป็นหนังน่าดูจากทาง Warner Bros. ที่เห็นแค่รายชื่อนักแสดงก็น่าสนใจแล้วสำหรับ The Little Things หนังแนวทริลเลอร์สืบสวนสอบสวนที่ได้ทาง Denzel Washington, Rami Malek และ Jared Leto มานำแสดง และล่าสุดมันก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับ The Little Things จะเล่าเรื่องราวของนายอำเภอ Joe ‘Deke’ Deacon (Denzel Washington) ได้ถูกส่งตัวไปยังลอสแองเจลิสเพื่อเก็บรวบรวมหลักฐาน แต่แล้วมันก็ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับการตามหาฆาตกรต่อเนื่องที่กำลังเขย่าขวัญผู้คนในเมืองอยู่แทน จากการที่ Jim Baxter (Rami Malek) ตำรวจของเมืองแอลเอถูกใจความสามารถของ Deke มากๆ ในการใช้สัญชาตญาณในการดมกลิ่นหาตัวฆาตกรได้อย่างแม่นยำ แต่แล้ว Baxter ก็ได้พบว่ามันมีอดีตบางอย่างของ Deke ที่อยู่เหนือกว่าที่เขาได้คาดคิดเอาไว้

โดยนอกจากสามนักแสดงนำแล้วตัวหนังยังได้ Natalie Morales, Terry Kinney, Chris Bauer, Joris Jarsky, Isabel Arraiza, และ Michael Hyatt มาร่วมแสดงอีกด้วย โดยตัวหนังเป็นผลงานการกำกับและเขียนบทโดย John Lee Hancock ที่เขายังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างเองอีกด้วย ตัวหนังมีกำหนดการฉายในอเมริกาในวันที่ 29 มกราคมนี้ทั้งในโรงภาพยนตร์และบน HBO Max

ที่มา : comicbook
นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้