Prince of Persia: The Sands of Time Remake โดนเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้า

หวังว่าการเลื่อนวางจำหน่ายในครั้งนี้จะช่วยปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้น

หลังจากมีประเด็นในเรื่องของคุณภาพกราฟิกภายในเกม Prince of Persia: The Sands of Time Remake ที่ดูตกยุคเอามากๆ ทางทีมงาน Ubisoft ออกมายืนยันว่าตั้งใจออกแบบมาให้เป็นแบบนี้ ไม่ได้ถูกตัดงบแต่อย่างใด ทำให้แฟนๆ เศร้าใจกันไป แต่คราเคราะห์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะตัวเกมโดนโรคเลื่อนเข้าเล่นงานและมีกำหนดวางจำหน่ายไปเป็นปีหน้าโน่นเลย!

ระบบกราฟิกภายในเกมคิอประเด็นร้อนที่ถูกกล่าวถึง

โดยทางทีมงานได้ออกมาให้เหตุผลในการเลื่อนวางจำหน่ายในครั้งนี้ว่า
ในงาน Ubisoft Forward ที่ผ่านมา เราภูมิใจที่ได้ประกาศการมาถึงของ Prince of Persia: The Sands of Time Remake เรารู้สึกตื้นเต้นที่จะส่งมอบเกมนี้ให้ถึงมือเหล่าผู้เล่นพร้อมบอกเล่าเรื่องราวของเจ้าชายและองค์หญิง Farah ในฉากเปอร์เซียช่วงศตรวรรษที่ 11 แต่อย่างไรก็ตาม ในปีนี้ มันแตกต่างจากปีที่ผ่านมา

และในวันนี้เราต้องการที่จะบอกว่าขอเวลาในการพัฒนาและขัดเกลาตัวเกมเพิ่มเติมอีกหน่อย โดยตัวเกมจะเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นวันที่ 18 มีนาคม 2021 เราเชื่อมั่นว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องและมั่นใจว่าเราจะส่งมอบเกมที่มีความสนุกให้กับคุณ

ขอบคุณสำหรับความอดทนและสนับสนุนเกมในซีรีส์ Prince of Persia เราขอให้คุณปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรงตลอดช่วงเทศกาลวันหยุดยาว

การไต่กำแพงหรือสิ่งกีดขวางคือหนึ่งในความสามารถของเจ้าชาย

เรียกว่าทางทีมผู้พัฒนาคงเห็นจุดอ่อนที่ควรปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น (ควรยกเครื่องระบบกราฟิกภายในเกมอย่างแรง) และพวกเราเหล่าเกมเมอร์ผู้เป็นแฟนเกมในซีรีส์นี้ก็พร้อมจะอดทนรอให้ตัวเกมออกมาสมบรูณ์แบบมากกว่านี้ และเชื่อว่าทาง Ubisoft จะไม่ทำให้เราผิดหวังนะครับ

ที่มา: gematsu

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้