CD Projekt Red ให้คำมั่นต่อนักลงทุนว่า Cyberpunk 2077 จะไม่เลื่อนอีกแล้ว

CD Projekt Red

Cyberpunk 2077 เป็นเกมแนว RPG จากผู้พัฒนา CD Projekt Red ที่เหล่าเกมเมอร์ให้ความคาดหวังกันมาก และกล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่ามันเป็นเกมที่มีคนอยากเล่นมากที่สุดในปี 2020 ด้วย แต่อย่างไรก็ตามผู้เล่นส่วนใหญ่ยังคงมีความเคลือบแคลงอยู่ในใจว่า มันจะได้วางจำหน่ายตรงตามกำหนดเวลาหรือเปล่า?

ซึ่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาผู้พัฒนาได้ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายของมันจากเดือนพฤศจิกายนไปเป็นเดือนธันวาคมทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นเคยย้ำนักย้ำหนาว่าทำเกมเสร็จแล้ว และการประกาศครั้งนั้นก็ส่งผลให้เกมเมอร์เกิดความรู้สึกเสียใจกันมาก จนกลายเป็นความหวาดระแวงว่ามันอาจจะมีเลื่อนอีกแน่ๆ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าคราวนี้ผู้พัฒนาจะมั่นใจมากว่ามันจะได้ขายตรงตามกำหนดเวลาจริงๆ

Cyberpunk 2077

โดยในการแถลงผลประกอบการของปีนี้ CD Projekt Red ได้แสดงเอกสารตัวเลขยอดผลกำไรที่สูงมากของ The Witcher 3 ที่พวกเขาภาคภูมิใจ และต้องการให้ Cyberpunk 2077 มีผลลัพธ์ออกมาในระดับเดียวกัน แล้วในหน้าสุดท้ายของเอกสารก็เขียนระบุไว้ว่ามันจะได้ วางจำหน่ายในวันที่ 10 ธันวาคม 2020 ที่เป็น 15 วันให้หลัง เพื่อให้กลุ่มนักลงทุนเกิดความมั่นใจด้วย

Cyberpunk 2077

ซึ่งถ้าหากผู้พัฒนาไม่แน่ใจจริงๆ ก็คงไม่กล้านำข้อความดังกล่าวมาเขียนไว้อย่างเด่นชัดแบบนี้ และนั่นหมายความว่าเราจะได้สัมผัส Cyberpunk 2077 ในอีกไม่กี่วันแล้วด้วย ดังนั้นเรามานั่งนับวันรอเล่นกันตั้งแต่วันนี้เลยดีกว่า

Cyberpunk 2077 มีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก วันที่ 10 ธันวาคม 2020 บน PS4, PS5, Xbox Series X and Series S, Xbox One, PC

ที่มา https://gamerant.com/cyberpunk-2077-release-date-no-delays-cd-projekt-red/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้