มือขุดข้อมูลพบ WandaVision อาจออกฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

มือขุดข้อมูลพบ WandaVision อาจออกฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

WandaVision

WandaVision ซีรีส์ของ Marvel Studios ที่จะออกฉายให้กับทาง Disney+ ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมไปแล้ว แต่มันก็ยังไม่ระบุวันฉายอย่างเป็นทางการออกมาเสียที ล่ามันก็มีมือขุดข้อมูลที่ได้พบว่าตัวซีรีส์นั้นได้มีการวางกำหนดการฉายเอาไว้แล้วในตอนนี้

เป็นทาง Murphy’s Multiverse ที่ได้รายงานออกมาว่าในตอนนี้มือดีของพวกขาอย่าง Edward Rose นั้นได้ไปทำการขุดข้อมูลใน Disney+ มาแล้ว โดยอ้างอิงจากข้อมูลของตัวระบบในวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมาก็พบว่าวันฉายของ WandaVision นั้นมันถูกแอบซ่อนอยู่ ที่ได้ระบุออกมาว่ามันจะเริ่มต้นออกฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้นั่นเอง ซึ่งก็ยังตรงกับช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าของทางฝั่งอเมริกาอีกด้วย

WandaVision

ซึ่งเพื่อเป็นการยืนยันให้แน่ชัดทาง Murphy’s Multiverse ก็ยังได้ไปขุดค้นข้อมูลของซีรีส์เรื่องอื่นๆ ด้วยเช่น The Mandalorian ซีซั่น 2 ก็พบว่ามันมีกำหนดการฉายที่ตรงกันกับที่มีการประกาศออกมา แต่ที่น่าประหลาดใจก็คือซีรีส์อย่าง The Falcon and The Winter Soldier นั้นมีกำหนดการฉายในวันที่ 31 ธันวาคม 2021 กันเลยทีเดียวส่วน Loki นั้นมีกำหนดการฉายเพียงแค่ 2021 เท่านั้น แต่ก็คาดการณ์ว่าทาง Disney+ น่าจะมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

มือขุดข้อมูลพบ WandaVision อาจออกฉายในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : https://www.cbr.com/wandavision-disney-plus
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้