Hugo Weaving เผยเหตุผลที่ไม่ได้กลับมาร่วมแสดงใน The Matrix 4

Hugo Weaving เผยเหตุผลที่ไม่ได้กลับมาร่วมแสดงใน The Matrix 4

The Matrix 4 จะเป็นการกลับมาอีกครั้งของอดีตหนังไซไฟเนื้อเรื่องสุดล้ำในตำนาน และยังนำเอาเหล่านักแสดงเก่ากลับมาร่วมแสดงกันด้วยอีกครั้ง แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่เราอาจจะไม่ได้ให้ Hugo Weaving กลับมาสวมบทบาทเป็น Agent Smith อีกครั้งด้วยเหตุผลบางประการ

Hugo Weaving ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง ComingSoon.net เอาไว้ถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ได้มาร่วมแสดงในหนังภาคนี้เอาไว้ว่ามันเป็นเพราะตัวของผู้กำกับ Lana Wachowski เองที่เป็นคนตัดสินใจไม่ของดึงตัว Hugo Weaving มาร่วมแสดงเพราะตารางการถ่ายทำหนังมันไปตรงกับช่วงเวลาที่ทาง Hugo Weaving ต้องทำงานให้กับทางพิพิธภัณฑ์แห่งชาติในกรุงลอนดอน แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้ตัวของ Hugo Weaving เองก็ยังอยู่ในสถานะพร้อมกลับไปถ่ายทำให้กับทาง The Matrix 4 หากมีการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นมา และทั้งตัวเขาและ Lana Wachowski ก็เคยมีการพูดคุยกันมาพักใหญ่ๆ แล้วเกี่ยวกับหนัง The Matrix 4 ที่เขาจะมีส่วนร่วมด้วย

The Matrix 4

ดูเหมือนว่า The Matrix 4 อาจจะไม่ใช่หนังภาคสุดท้ายของ The Matrix ก็เป็นได้หากมันประสบความสำเร็จ และนอกจากนี้การที่มันมีการเลื่อนกำหนดการถ่ายทำหลายๆ ครั้งในระยะหลังเนื่องจาก COVID-19 มันก็อาจจะทำให้ทาง Hugo Weaving สามารถกลับไปร่วมแสดงก็เป็นได้ซึ่งเราก็คงต้อรอดูกันต่อไป โดยตัวหนัง The Matrix 4 มีกำหนดการฉายในวันที่ 1 เมษายน 2022

Hugo Weaving เผยเหตุผลที่ไม่ได้กลับมาร่วมแสดงใน The Matrix 4

ที่มา : cbr
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้