Netflix เตรียมสร้าง Splinter Cell ฉบับอนิเมชั่นซีรีส์โดยจะได้มือเขียนบท John Wick เป็นผู้สร้าง

Netflix เตรียมสร้างอนิเมชั่นซีรีส์จากเกม Splinter Cell แล้ว

เป็นวิดิโอเกมที่แฟนๆ รอคอยภาคต่อกันมานานแต่ก็ไม่มีข่าวคราวอย่างเป็นทางการออกมาเสียทีแต่ล่าสุดมันกลับมีการประกาศที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อีกครั้งสำหรับ Splinter Cell ที่กำลังจะได้กลายเป็นอนิเมชั่นซีรีส์ลงให้กับทาง Netflix แล้ว

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้รายงานว่า Netflix ได้มีการเริ่มดำเนินการสร้าง Splinter Cell ฉบับซีรีส์แล้วโดยจะได้ทาง Derek Kolstad มือเขียนบทจาก John Wick และผู้กำกับจาก Falcon and the Winter Soldier มาทำหน้าที่เป็นผู้สร้างด้วย โดยมันจะเป็นการร่วมมือกันระหว่าทาง Netflix และ Ubisoft โดยจะมีการสร้างออกมาเป็นสองซีซั่นที่มีจำนวน 16 ตอน

Netflix

สำหรับ Splinter Cell นั้นมันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับอดีตเจ้าหน้าที่หน่วน U.S Navy SEAL นาม Sam Fisher ที่ได้ถูกทาง NSA เรียกตัวเข้ามาทำหน้าที่เป็นสายลับแห่งหน่วยงานใหม่ที่ชื่อว่า Third Echelon ซึ่งตัวเกมก็ได้พาเราไปผจญภัยกับตัวละครนี้มาแล้วหลายต่อหลายภาคในการออกไปปฎิบัติภารกิจลับต่างๆ และมันก็เคยมีแผนที่จะสร้างเป็นภาพยนตร์ด้วย แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ออกมาอย่างเป็นทางการจนถึงทุกวันนี้ และนอกจาก Splinter Cell แล้วทาง Netflix ยังมีผลงานร่วมกับทาง Ubisoft อีกหนึ่งเกมนั่นคือ The Division ฉบับคนแสดงที่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมาด้วย

Netflix เตรียมสร้างอนิเมชั่นซีรีส์จากเกม Splinter Cell แล้ว

ที่มา : https://www.cbr.com/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้