Disney เผยรายชื่อนักพากย์ฉบับญี่ปุ่นของ Mulan ฉบับคนแสดง

Disney เผยรายชื่อนักพากย์ฉบับญี่ปุ่นของ Mulan ฉบับคนแสดง

กำลังจะได้เข้าฉายแล้วหากไม่มีอะไรผิดพลาดสำหรับ Mulan ฉบับคนแสดง ของ Disney และล่าสุดก็ดูเหมือนว่าทาง Disney จะไปโปรโมตหนังกับทางฝั่งญี่ปุ่นแล้วด้วยการเปิดเผยรายชื่อ นักพากย์ชื่อดัง ที่จะได้มาร่วมงาน

โดยเป็นเว็บไซต์อย่าง Anime! Anime! ที่ได้เปิดเผยรายชื่อนักพากย์ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยจะได้ทาง Yoshimasa Hosoya ที่เคยพากย์เป็น Reiner จาก Attack of Titan มาพากย์เป็นตัวละคร Chen Honghui, Subaru Kimura ผู้ให้เสียง Pesci จาก Jojo’s Bizzarre Adeventure ที่จะมาพากย์เป็น Yao, Tasuku Hatanaka ผู้ให้เสียง Yuma จาก Yu-Gi-Oh! Zexal จะมาพากย์เป็น Chien Po และ Kensho Ono ผู้ให้เสียง Giorno Giovnanna ใน JoJo’s Bizarre Adventure ที่จะมาให้เสียงพากย์เป็นพลธนูในเรื่อง ส่วนตัวละครหลักตัวอื่นๆ ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อออกมาในตอนนี้

Mulan

สำหรับ Mulan ฉบับคนแสดง กำลังประสบปัญหาอย่างหนักจากกระแสการบอยคอตหนังหลังเหล่านักแสดงได้ออกมาแสดงทัศนคติทางการเมืองที่เป็นการสนับสนุนทางการจีนในการปราบปรามผู้ประท้วงในประเทศฮ่องกง และก็ยังมีความเสี่ยงที่มันอาจจะต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิมอีกครั้งด้วยหลังมีการกลับมาระบาดของ COVID-19 ในระลอกที่สองอีกด้วย

Disney เผยรายชื่อนักพากย์ฉบับญี่ปุ่นของ Mulan ฉบับคนแสดง

ที่มา : https://comicbook.com/anime/news/disney-live-action-mulan-japanese-dub-cast-jojos-bizarre-adventure-attack-on-titan/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้