The Flash อาจหันหน้าดึง Christian Bale แทนหาก Michael Keaton ไม่รับงาน

The Flash อาจหันหน้าดึง Christian Bale แทนหาก Michael Keaton ไม่รับงาน

ยังคงเป็นข่าวลือที่ต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับข่าวเกี่ยวกับการปรากฏตัวของ Batman จากต่างมิติในหนัง The Flash ของ DC และล่าสุดมันก็มีข่าวใหม่จากวงในออกมาเพิ่มเติมอีกแล้วเกี่ยวกับนักแสดงที่จะได้มารับบทเป็น Batman ในหนัง The Flash และหนังในอนาคตของ DC

โดยเป็นทาง Jeremy Conrad เจ้าของสำนักข่าวลือ DCEU Mythic ที่ได้ออกมาอ้างว่าในตอนนี้ทาง DC ยังคงอยู่ในระหว่างการเจรจากับทาง Michael Keaton เพื่อดึงตัวเขาให้มารับบทเป็น Batman แต่ทาง Warner Bros. เองก็มีตัวเลือกสำรองเอาไว้แล้วหาก Michael Keaton บอกปัดข้อเสนอและก็เป็น Christian Bale นั้นเองที่อาจจะได้มารับบทแทนที่ ซึ่งทาง Jeremy Conrad ยังได้เพิ่มเติมอีกด้วยว่ามันยังมีมีการพูดถึงนักแสดงอย่าง Ben Affleck ในตอนนี้แต่อย่างใด

Christian Bale

โดยข่าวลือเกี่ยวกับ Batman คนใหม่ ในหนัง The Flash เริ่มเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากที่มันมีข่าวออกมาว่าตัวหนัง The Flash จะเป็นเนื้อหาแตกจักรวาลของ DC อย่าง Flashpoint ที่แฟนๆ รอคอยกันมานานนั่นเอง หลังจากที่ตัวหนังได้มีการแก้ไขบทมาอย่างยาวนานจนในที่สุดมันก็ได้ทาง Christina Hodson มาทำหน้าที่ในการเขียนบทโดยจะได้ทาง Andy Muschietti มากำกับและยังได้กำหนดการฉายแล้วด้วยในวันที่ 3 มิถุนายน 2022 นั่นเอง

The Flash อาจหันหน้าดึง Christian Bale แทนหาก Michael Keaton ไม่รับงาน

ที่มา : https://www.cbr.com/the-flash-christian-bale-keaton-talks-fall-through/
นามปากกา : Seihun
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้