ผู้กำกับ Suicide Squad เอาบ้าง! บอก Suicide Squad Ayer Cut ก็มีเหมือนกัน

ผู้กำกับ Suicide Squad เอาบ้าง! บอก Suicide Squad Ayer Cut ก็มีเหมือนกัน

เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าหนังเรื่องต่างๆ ของ DC พากันออกมาย่ำแย่อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ Batman v. Superman: Dawn of Justice เป็นต้นมายันมาถึง Justice League ที่ในที่สุดเราก็กำลังจะได้ชมกับ Zack Snyder’s Justice League หรือตัวหนังเวอร์ชันที่แท้จริงกันแล้ว และมันก็อาจจะไม่ได้หยุดลงเพียงแค่นั้นเพราะหนังอย่าง Suicide Squad เองก็มีเวอร์ชันที่แท้จริงด้วยเหมือนกัน

โดยเป็นทาง David Ayer ผู้กำกับของตัวหนัง Suicide Squad ที่ได้ออกมายืนยันผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาว่าตัวหนัง Suicide Squad Ayer Cut เองก็มีเช่นเดียวกับ Justice League ที่มี Snyder Cut และมันก็เป็นหนังที่เกือบจะเสร็จแล้วด้วยขาดเพียงแค่การทำเอฟเฟกต์พิเศษเพียงเท่านั้น

Suicide Squad

สำหรับ David Ayer เองก่อนหน้านี้เขาก็เคยมีการนำเอาภาพต่างๆ ที่ไม่ได้นำไปใช้ในหนัง Suicide Squad ออกมาให้ได้ชมกันเรื่อยๆ และเขาก็ยังได้เคยเปิดเผยถึงเรื่องราวต้นฉบับของหนังก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นอย่างที่เราได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งมันก็มีเนื้อหาที่แตกต่างไปอยู่พอสมควรไม่ว่าจะเป็นเรื่องจุดจบของตัวละครบางตัวในหนัง รวมไปถึงฉาก Joker ของ Jared Leto ที่ควรจะมีมากกว่าที่เราได้เห็นกันไป แต่มันจะสามารถจุดกระแสแฟนหนังให้ออกมาเรียกร้อง Ayer Cut ได้หรือไม่ก็คงต้องติดตามกันต่อ

ผู้กำกับ Suicide Squad เอาบ้าง! บอก Suicide Squad Ayer Cut ก็มีเหมือนกัน

ที่มา : https://www.cbr.com/suicide-squad-director-confirms-ayer-cut-exists/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้