ตัวอย่างแรกของ Venom 2 อาจมีการปล่อยออกมาเร็วกว่าที่คาด

ตัวอย่างแรกของ Venom 2 อาจมีการปล่อยออกมาเร็วกว่าที่คาด

Venom 2

น่าจะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องเดียวที่ยังตงกำหนดการฉายเดิมอยู่ในตอนนี้สำหรับ Venom 2 ที่จะออกฉายในเดือนตุลาคม และล่าสุดมันก็มีข้อมูลออกมาแล้วว่าตัวอย่างแรกของหนังจะปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันแล้วในเร็วๆ นี้

ทาง Amit Chaudhari ศิลปินด้าน VFX ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้ตัวอย่างของ Venom 2 ได้ถูกส่งไปยังฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศของ Sony ซึ่งน่าจะอยู่ในกระบวนการของการปรับแปลงให้เข้ากับท้องถิ่นหรือ Localization เพื่อออกฉายในภูมิภาคต่างอยู่นั่นเอง ซึ่งกระบวนการนี้โดยส่วนมากแล้วจะใช้เวลาทั้งสิ้นอยู่ที่ราว 10-15 วัน

Venom 2 [https://twitter.com/5150Aamrit/status/1246008905336893441]

สำหรับ Venom 2 น่าจะไม่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 มานักเพราะตัวหนังได้มีการถ่ายทำส่วนใหญ่ๆ เสร็จสิ้นไปกันไปแล้ว ซึ่งในตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่การตัดต่อและการใส่เอฟเฟกต์พิเศษต่างๆ และด้วยกำหนดการฉายที่อยู่ในช่วงปลายปีมันจึงทำให้ตัวหนังยังไม่ต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไปจากเดิม แต่อย่างไรก็ดีด้วย Morbius ที่โดนเลื่อนฉายมันก็อาจจะส่งผลให้กับหนังเรื่องนี้ไม่มากก็น้อยก็เป็นได้เพราะมันมีข่าวลือออกมาว่าทั้งสองตัวละครอย่าง Morbius และ Cletus Kasady อาจจะได้มีการพบกันในหนังไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่งที่อาจเป็นการปูทางไปสู่หนังอีกเรื่องนั่นเอง

ตัวอย่างแรกของ Venom 2 อาจมีการปล่อยออกมาเร็วกว่าที่คาด

ที่มา : https://www.cbr.com/sony-venom-2-trailer-expected-soon/
Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้