มือเขียนบท Solo ไม่คิดว่าหนังจะได้มีภาคต่อแม้แต่จะลงให้กับ Disney+ ก็ตาม

มือเขียนบท Solo ไม่คิดว่าหนังจะได้มีภาคต่อแม้แต่จะลงให้กับ Disney+ ก็ตาม

Disney+

เรียกได้ว่าเป็นหนังที่เป็นจุดเปลี่ยนให้กับแฟรนไชส์ Star Wars อย่างแท้จริงสำหรับ Solo: A Star Wars Story ที่ทำให้โปรเจกต์การสร้างหนัง A Star Wars ต้องพับโครงการไป และยังทำให้ทางมือเขียนบทของหนังไม่ค่อยจะพอใจอย่างมากกับการร่วมงานกับทาง Disney อีกด้วย

Jonathan Kasdan มือเขียนบทของ Solo: A Star Wars Story ได้ออกมาตอบคำถามจากแฟนหนังว่าตัวหนัง Solo มันจะได้มีภาคต่อหรือไม่ซึ่งทาง Kasdan ก็ตอบกลับไปตรงๆ ว่าในตอนนี้เขาคิดคงไม่มีใครที่อยากจะดู Solo ภาคต่อกันอีกแล้ว มันน่าจะเป็นหนังที่ขายได้ยาก ต่อให้มันจะไปลงกับบริการใหม่ของ Disney อย่าง Disney+ ก็ตาม

 

 

สำหรับ Solo: A Star Wars Story เป็นหนังจากจักรวาล Star Wars ที่ทำรายได้ต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทำรายได้ไปทั้งหมดเพียง 393 ล้านเหรียญเท่านั้นและทำให้ทาง Lucasfilm ขาดทุนไปร่วม 76.9 ล้านเหรียญ คาดว่าการสูญเสียครั้งนี้เกิดจากการเปลี่ยนแปลงทีมงานระหว่างการสร้าง

จนทาง Ron Howard ต้องเข้ามาทำหน้าที่กำกับแทน Phil Lord และ Chris Miller กลางทางรวมไปถึงมีการถ่ายทำใหม่จนงบบานปลาย แต่อย่างไรก็ดีทาง Ron Howard เองก็ยังคงภูมิใจกับผลงานหนังเรื่องนี้ของเขามาก และโทษเหตุผลที่หนังไม่ประสบความสำเร็จว่ามันเป็นเพราะเหล่าเกรียนในโลกออนไลน์ที่ออกมาปั่นกระแสว่าหนังแย่กว่าที่ควรจะเป็นอีกด้วย

มือเขียนบท Solo ไม่คิดว่าหนังจะได้มีภาคต่อแม้แต่จะลงให้กับ Disney+ ก็ตาม

ที่มา : https://www.cbr.com/solo-writer-doubt-on-star-wars-spinoff-sequel/
นามปากกา : Seihun

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้